Tin mới

Ảnh bạn gái ngồi vào lòng Công Phượng U19 Việt Nam gây xôn xao

Thứ ba, 30/09/2014, 11:15 (GMT+7)

Bức ảnh được trung vệ Đông Triều tải lên mạng xã hội Instagram và nhanh chóng gây sự chú ý cũng như tò mò từ người hâm mộ.

 

 

 

 

 

 

 

Bức ảnh được trung vệ Đông Triều tải lên mạng xã hội Instagram và nhanh chóng gây sự chú ý cũng như tò mò từ người hâm mộ.

Trên trang cá nhân instagram của trung vệ Đông Triều đã đăng tải một bức ảnh với lời tựa "Khi nào mới hạnh phúc được như người ta..." khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

Ảnh bạn gái ngồi lòng Công Phương U19 Việt Nam gây xôn xao?

Bức ảnh trên trang cá nhân instagram của Đông Triều.

Bức ảnh bạn gái tình cảm ngồi trong lòng một cầu thủ với bắp chân săn chắc. Nhiều người hâm mộ tò mò hỏi và chờ Đông Triều giải thích, nhưng cũng có những suy luận cho rằng người có bắp chân đặc biệt như vậy là của Công Phượng, đội trưởng U19 Việt Nam.

Ảnh bạn gái ngồi lòng Công Phương U19 Việt Nam gây xôn xao?

Đông Triều vốn chơi khá thân thiết với Công Phượng nên ngay sau khi anh tải lên bức ảnh với lời tựa "Khi nào mới hạnh phúc được như người ta..." dễ khiến người hâm mộ suy đoán nhân vật trong ảnh chính là đội trưởng của U19 Việt Nam.

Công Phượng vốn rất ngại tiếp xúc với truyền thông nhưng lại là cầu thủ U19 Việt Nam có nhiều người hâm mộ dành tình cảm đặc biệt nhất bởi bản lĩnh trên sân cỏ cũng như tuổi thơ khó khăn của tiền đạo mang áo số 10. Cách đây không lâu, ngay sau khi giải U19 Đông Nam Á 2014 kết thúc, Công Phượng cũng vướng vào tin đồn khi có bạn gái là em họ của đồng đội Tiến Dũng ở U19 Việt Nam. Để tránh mọi sự hiểu nhầm và muốn giữ kín chuyện đời tư, hiện tại Công Phượng đã khóa hoàn toàn và không sử dụng mạng xã hội Facebook.

Hiện tại đội trưởng U19 Việt Nam đang ráo riết luyện tập cùng các đồng đội để chuẩn bị tham dự VCK U19 châu Á trên đất Myanmar.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news