Tin mới

Anh Bo Đan Trường tung clip khoe diện mạo khác lạ khiến fan nức nở

Thứ hai, 04/05/2020, 15:29 (GMT+7)

Đan Trường đã gợi lại cả bầu trời ký ức cho các thế hệ 8x, 9x đời đầu với màn tái xuất khoe diện mạo "thần sầu", như bị thời gian bỏ quên dù đã nổi tiếng suốt hàng chục năm qua.

Đan Trường mới đây đã bất ngờ "chiêu đãi" fan đoạn clip đặc biệt, khoe giọng hát đã gắn bó với tuổi thanh xuân của biết bao thế hệ bạn trẻ Việt. Trong giới showbiz, anh Bo luôn được xem là ca sĩ sở hữu diện mạo trẻ trung, bất chấp thời gian nên mỗi lần xuất hiện đều gây chú ý.

Đan Trường khoe diện mạo trẻ trung với tóc bổ luống ở tuổi 44 (ảnh chụp màn hình)

Lần này cũng vậy, nhưng điều khiến fan phải bật khóc là hình ảnh một Đan Trường với mái tóc bổ luống huyền thoại mà nhiều người đã ví von, kiểu tóc sinh ra có lẽ chỉ để dành cho riêng Đan Trường. Với kiểu tóc này, nam ca sĩ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

           

Nhiều fan còn để lại bình luận dí dỏm mách Đan Trường chỉ cần ngồi yên trên sân khấu cười thôi đã đủ khiến fan xiêu lòng. "Mình thực sự đã bật khóc khi nhìn hình ảnh này, bao năm rồi anh Bo vẫn chẳng thay đổi"... là những bình luận của người hâm mộ.

Kiểu tóc bổ luống đã gắn liền với tên tuổi của Đan Trường từ khi nổi tiếng (ảnh internet)

Lấn sân theo đuổi con đường ca hát đã hàng chục năm qua, dù hiện tại đã ít hoạt động nghệ thuật hơn song cái tên Đan Trường vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Anh được yêu mến bởi giọng hát, vẻ ngoài điển trai khiến fan nữ xốn xang.

Khó ai tin đây là diện mạo của Đan Trường khi anh đã 44 tuổi (ảnh internet)

Hiện tại, Đan Trường đã bước sang tuổi 44 nhưng khi nhìn những hình ảnh hiện tại của anh, nhiều người vẫn ngỡ ngàng trước diện mạo "lão hóa ngược" đầy ấn tượng của anh.

Anh được xem là một trong những sao có ngoại hình trẻ trung bất chấp tuổi tác (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đan Trường anh Bo