Tin mới

Ảnh cặp đôi Việt Nam gây bão trên blog nổi tiếng nước ngoài

Thứ tư, 24/09/2014, 09:51 (GMT+7)

Bức ảnh về cặp đôi Việt Nam gặp nhau qua Facebook đã nhận được "bão like" từ các bạn trẻ trên blog nổi tiếng của Mỹ, Humans of NewYork.

Bức ảnh về cặp đôi Việt Nam gặp nhau qua Facebook đã nhận được "bão like" từ các bạn trẻ trên blog nổi tiếng của Mỹ, Humans of NewYork.

 

Đó là bức ảnh về cặp đôi ăn mặc giản dị, ngồi trên ghế đá công viên với nụ cười tươi rạng rỡ được một blogger chụp lại và chia sẻ trên blog Humans of NewYork, một diễn đàn nổi tiếng của giới trẻ Mỹ . Cùng bức ảnh là đoạn ghi chú thuật lại câu chuyện thú vị của chàng trai kể về cuộc làm quen của hai người: “Tôi viết một cái comment. Cô ấy like comment ấy. Rồi tôi gửi lời mời kết bạn cho cô ấy”. Đó là cách mà họ quen nhau, rồi gặp gỡ và hẹn hò.

 Ảnh cặp đôi Việt trên trang blog Humans of New York.

Bức hình cùng câu chuyện thú vị ngay lập tức khiến các bạn trẻ Việt Nam và Mỹ thích thú bởi sự dễ thương, gần gũi của hai nhân vật chính. Dường như, nhiều cư dân mạng cũng thấy bóng hình chính mình trong đó. Rất nhiều comment để lại, thể hiện sự quan tâm và đồng cảm với cặp đôi trong hình: “Mình và người yêu cũng đã quen nhau theo cách như vậy. Chúng mình quen nhau qua mạng, gặp mặt và yêu  nhau”.

Hiện nay, bức ảnh đã thu hút được 200.000 thích và hơn 4.000 lượt chia sẻ, trong đó cũng có mặt của rất nhiều cư dân mạng từ khắp thế giới cũng tham gia bình luận.

Nhiều độc giả nước ngoài hài hước còn bình luận dựa theo bộ phim nổi tiếng How I met your mother: "Hỡi các con, đó là cách bố và mẹ đã gặp nhau!" hay chế lại câu chuyện của hai bạn trẻ “yêu từ cái like đầu tiên”, “"Thật vui khi thấy Facebook đưa chúng ta lại gần nhau. Báo động: Nếu ai đó like comment này, tôi sẽ gửi họ một lời mời kết bạn"…

 "Đó là cách tôi gặp được chồng mình. Và giờ chúng tôi đã bên nhau nhau được 8 năm". "Ai đó hãy thích bình luận của tôi rồi kết hôn nào!"
Hình ảnh của đôi bạn trẻ gợi lại những kỷ niệm đẹp của các cặp vợ chồng:  "Tôi đã gặp chồng trên MySpace (một trang mạng xã hội). Chúng tôi vừa kỉ niệm 9 năm ngày gặp nhau, 6 năm ngày cưới và hai đứa con sinh đôi được 2 tuổi cách đây vài hôm".
 Rohit Kumar dường như cũng có câu chuyện tình giống đôi bạn trẻ này: "Tôi viết một bình luận. Cô ấy thích bình luận đó. Tôi gửi lời kết bạn. Cô ấy chấp nhận. Tôi gửi lời chào và đó là câu chuyện từ năm 2010".

Humans of NewYork  là trang blog cực kỳ nổi tiếng của các bạn trẻ Mỹ được biết đến trên khắp thế giới nhờ những bức ảnh chụp chân dung tại NewYork. Bên cạnh những tấm hình chân thật, giản dị là những dòng chú thích, chia sẻ thú vị khiến nhiều người thích thú.

Humans of NewYork cũng  đã đến với giới trẻ Việt Nam, cùng những tấm chân dung giản dị và câu chuyện lay động lòng người. Từ đó, nhiều bạn trẻ thế giới cũng đã biết đến và hiểu sâu thêm về đất nước và con người Việt Nam.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nước ngoài New York