Tin mới

Anh chàng chiều vợ đẻ hết mực, xoa đầu đút từng thìa cháo cho vợ ăn

Thứ hai, 01/06/2020, 14:25 (GMT+7)

Hình ảnh ghi lại cảnh người chồng chiều vợ hết mực, đút từng thìa cháo, xoa bóp đầu trên mạng xã hội khiến nhiều dân mạng cảm thấy ghen tị, ngưỡng mộ tình cảm của 2 người.

Người ta thường nói muốn biết lòng dạ đàn ông thế nào, hãy đến khoa sản và xem cách họ đối xử với người vợ sinh con. Quá trình người vợ thực hiện thiên chức của nữ cũng là lúc họ cần sự động viên, chăm sóc và chia sẻ, đặc biệt từ người chồng. Dù vậy, không phải ông chồng nào cũng có thể thực hiện được điều này.

Vì thế những hình ảnh anh chồng chăm vợ đẻ cực khéo lại trở thành đề tài khiến dân mạng phải xuýt xoa. Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh người chồng chăm vợ trong khoa sản.

>>> Xem thêm: Tài tử đình đám Hollywood được fan khen hết lời khi chia sẻ về vịnh Lan Hạ

Nhìn cách anh xoa bụng, mát xa đầu, đút cháo cho vợ khiến người ngoài cũng cảm thấy ấm lòng. Những lúc chị đau đầu khó chịu là anh lại dùng hai tay ấn nhẹ và xoa lên thái dương cho vợ. Hay khi đút cháo, người đàn ông này chu đáo đến mức bón từng thìa nhỏ, thổi thật nguội để vợ ăn ngon miệng và không bị bỏng.

Câu chuyện đơn giản nhưng ngay lập tức được đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ bình luận, chia sẻ. Đa số chị em lại phải thể hiện sự “ghen tị” với người vợ mới sinh trong câu chuyện vì người chồng như vậy là “của hiếm”.  Mọi người đã dành cho anh nhiều lời khen và mong rằng chị vợ sẽ sớm khỏe để chồng không phải quá vất vả nữa. Bên cạnh đó khi nhìn những hình ảnh này không ít chị em ao ước rằng mình sẽ gặp được một người chồng yêu thương vợ con hết lòng như vậy.

>>> Xem thêm: Tiên Nguyễn hé lộ quan hệ chị dâu – em chồng với Hà Tăng chỉ qua 1 hành động

“Đúng là chồng người ta không bao giờ làm mình thất vọng. Vào khoa sản là thấy 10 ông đưa vợ đi đẻ thì 9 ông ngồi nghịch điện thoại, ông còn lại thì ngủ khì”, tài khoản L.A chia sẻ.

Cách đây không lâu, câu chuyện anh chồng chăm vợ đẻ cũng được dân mạng rần rần chia sẻ với hình ảnh người chồng bón từng thìa cháo cho vợ ăn hết sức cẩn thận. Chị vợ vừa sinh con được 5 ngày lại bị sốt xuất huyết nên đành phải nằm viện trong thời gian dài. Thế nhưng đổi lại chị may mắn khi có được người chồng lúc nào cũng túc trực bên cạnh chăm sóc từng li từng tí một.

Đọc những dòng chia sẻ của người đăng, cư dân mạng không khỏi nghẹn ngào vì cảm động: “Thay đồ lót, áo quần, đút từng muỗng cháo, xé từng miếng thịt cho chị ăn đều một tay anh quán xuyến. Trời lạnh thì lấy nước nóng rửa chân cho vợ. Suốt 3 ngày, em ở đó chưa thấy anh chị ấy ngủ ngon bao giờ. Chị đau quằn quại, anh thì ở bên cạnh an ủi, xoa lưng. Nhiều đêm chị đau, anh dậy ngồi cho chị dựa vai mà mệt quá, như sắp gục đến nơi”. Thậm chí khi mẹ thấy con rể mệt đã ngỏ ý chăm thay nhưng anh từ chối vì muốn tự tay lo cho vợ hết tất thảy mọi việc.

>>> Xem thêm: Nhớ con, mẹ bé trai bị cây đè đăng Facebook liền bị dân mạng vào xúc phạm

Đúng là giàu sang phú quý đến cỡ nào cũng không đánh đổi được một anh chồng tốt, hết mình vì gia đình, thương vợ thương con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news