Tin mới

Anh chàng 'mượn rượu tỏ tình' ngày ấy lại gây bão CĐM

Thứ ba, 26/03/2019, 14:16 (GMT+7)

"Từ bé đến giờ anh chỉ yêu mình Hương, áo vàng áo xanh chứng kiến cho anh, anh yêu Hương đến hơi thở cuối cùng" đã trở thành câu tỏ tình huyền thoại.

Màn "mượn rượu tỏ tình" từng làm mưa làm gió trên MXH 5 năm về trước mới đây bất ngờ được dân mạng đào mộ.

Theo đó, anh chàng có lời tỏ tình huyền thoại "Từ bé đến giờ anh chỉ yêu mình Hương, áo vàng, áo xanh chứng kiến cho anh, anh yêu Hương đến hơi thở cuối cùng" bây giờ đã trở thành nam thanh niên với vẻ ngoài bảnh trai.

Hình ảnh chàng trai trong clip "mượn rượu tỏ tình" từng gây bão MXH. Ảnh cắt từ clip

Trong đoạn clip được dân mạng đào lại, trong suốt quá trình tỏ tình, anh chàng luôn giữ gương mặt hết sức biểu cảm "Anh yêu em từ lâu rồi, anh yêu em nhiều lắm. Anh yêu em mà không thể nào, thể nào tả được luôn. Đừng bao giờ cười vào nỗi đau của tao, còn tao đã yêu Hương rất là lâu rồi.

Anh chàng từng tỏ tình với em Hương nhưng thất bại. Ảnh cắt từ clip

Hương ạ! Anh biết em thương anh nhiều, nhưng anh không biết giữ gìn. Anh yêu em nhiều lắm, anh rất yêu em. Anh có thể nói hàng nghìn hàng vạn người biết, là anh yêu em! Tất cả anh dành trọn cho em! Em tin không Hương? I LOVE YOU".

Thậm chí anh chàng còn khẳng định: "Từ bé đến giờ anh chỉ yêu mình Hương, áo vàng, áo xanh chứng kiến cho anh, anh yêu Hương đến hơi thở cuối cùng",

Thông tin cho biết thêm nam thanh niên này có tên là Cao Anh Tuấn và sống tại Hà Nội.

Chiếc áo huyền thoại năm nào đã được anh chàng rao bán trên MXH. Ảnh: Facebook nhân vật

Hiện facebook của anh chàng đã thu hút hơn 12.000 lượt theo dõi, trong đó đa phần đều tò mò về chuyện tình của Tuấn và Hương năm nào.

Mặc dù chưa một lần đề cập đến chuyện tình của mình và em Hương nhưng với những gì bình luận qua lại giữa chàng trai và Cộng đồng mạng, dường như chàng trai và cô nàng tên Hương không có kết quả tốt đẹp sau màn tỏ tình.

Chàng trai thậm chí đã từng để trạng thái hẹn hò trên facebook nhưng dân tình phát hiện cô gái đó không phải em Hương. Ảnh: Facebook nhân vật

Hình ảnh hiện tại của chàng trai khiến dân mạng ngỡ ngàng vì độ bảnh trai. Ảnh: Facebook nhân vật

Thậm chí anh chàng còn phải rao bán nhiều lần chiếc áo huyền thoại và để công khai trạng thái hẹn hò, tuy nhiên điều khiến dân mạng hơi buồn là cô gái đó không phải là em Hương ngày nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news