Tin mới

Anh chàng shipper "khóc nấc" vì bị khách bùng 36 ly trà sữa trị giá 2 triệu đồng

Thứ năm, 10/01/2019, 16:17 (GMT+7)

Nam thanh niên giao hàng đã lên MXH tố cáo khách hàng đặt 36 ly trà sữa rồi bùng hàng khiến người này khốn khổ vì số tiền hàng 2 triệu giờ không biết phải làm thế nào.

Nam thanh niên giao hàng đã lên MXH tố cáo khách hàng đặt 36 ly trà sữa rồi bùng hàng khiến người này khốn khổ vì số tiền hàng 2 triệu giờ không biết phải làm thế nào.

Có lẽ từ lâu câu chuyện khách hàng đặt hàng cho sang mồm hoặc bùng hàng với những lý do vô cùng ngớ ngẩn nhan nhản trên MXH. Mới đây, mọi người lại xôn xao câu chuyện một tài xế Go-Việt chia sẻ việc mình bị "bùng" hàng. Số tiền lần này lên đến 2 triệu đồng, tương đương số tiền một shipper làm việc chăm chỉ cả tuần.

Bài đăng gây bức xúc Cộng đồng mạng.

Theo như bài đăng của người này, anh bức xúc chia sẻ: “Tôi chẳng hiểu các bạn ‘bom’ hàng chúng tôi là vì mục đích gì? Là vì rảnh công nhàn việc, là vì lỡ không vừa lòng một cuốc xe nào đó hay chỉ vì thích phá chén cơm của người khác? Chúng tôi là những người mang đến những bữa ăn, những ly nước uống cho các bạn. Chúng tôi làm bằng chính sức lực của chính bản thân để trang trải cho cuộc sống này. Xin hãy tôn trọng chúng tôi, tôn trọng công việc của chúng tôi.

2 triệu đồng gần bằng 1 tuần chạy dưới trời nắng và hít đầy khói bụi của một shipper rồi".

Ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc với những người khách chỉ “đặt cho sang mồm” mà không nghĩ đến sự khổ sở của các shipper. Nhiều người còn đòi xin số điện thoại kẻ đặt hàng không có tâm đó để đòi lại công bằng cho bác shipper tội nghiệp.

Mặc dù vậy cũng có rất nhiều người "tỉnh táo" nhận ra đây có thể là chiêu PR của quán trà sữa. Cụ thể, các đơn hàng bị “boom” với số lượng lớn là do chủ cửa hàng tự đặt ảo để lừa shipper mua nhằm tăng Doanh thu. Đây cũng là ý kiến nhận được nhiều sự đồng tình của mọi người.

Câu chuyện 3 ngày trước về anh chàng Grab bị bùng đơn hàng đã khiến dân mạng dậy sóng.

Cách đây vài ngày, câu chuyện chàng shipper phải ngồi ăn một lúc 12 cái bánh mỳ và 6 cốc trà sữa do khách bùng hàng cũng khiến cư dân mạng tranh cãi.

Nhiều người đồng cảm đã lên tiếng: "Không ai bắt các anh các chị mua, làm ơn đừng hành hạ công sức của người khác. Đã mở mồm ra thì phải có trách nhiệm! Mình cũng là shipper và từng bị bom hàng rồi nên thấy anh Grab này mà thương."

Chị Thu Hằng, một chủ shop online cũng đồng cảm: "Mình đây bán hàng cũng bị lắm trường hợp đau đầu vì khách bùng hàng như thế này.

Nhiều khách lúc đặt đồ thì nói chắc như đinh đóng cột, vậy mà khi hàng đến thì tìm đủ mọi lý do để không phải nhận ngay, hoặc dời lại. Hành hạ shipper nắng nôi mưa gió đi lại đến chục lần".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news