Tin mới

Anh chàng xe ôm và câu chuyện chở khách 78 nghìn đồng đầy xúc động

Thứ bảy, 26/08/2017, 11:11 (GMT+7)

78 nghìn không phải là số tiền lớn nhưng hành động của chàng thanh niên cũng đủ để người ta cảm nhận được tấm lòng ấm áp, đầy tình người.

78 nghìn không phải là số tiền lớn nhưng hành động của chàng thanh niên cũng đủ để người ta cảm nhận được tấm lòng ấm áp, đầy tình người.

Anh chàng xe ôm công nghệ và câu chuyện đầy xúc động. Ảnh: internet

Câu chuyện về chàng thanh niên chạy xe ôm công nghệ đã khiến nhiều người thực sự xúc động. Anh đã quyết định không lấy tiền chở khách khi thấy hoàn cảnh sống của họ. Dù số tiền không lớn nhưng hành động ấy cũng đủ để người ta cảm nhận được tấm lòng ấm áp, muốn chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn của anh.

Thành viên Hồ Trí chia sẻ: “Cám ơn em, khi chở vợ anh về nhà và hỏi chuyện, khi biết con gái anh 11 tuổi bị ung thư máu cấp tính cận kề cái chết đang nằm viện, em đã nhất định không lấy tiền. Dù chưa tới 100 nghìn đồng nhưng cũng là tấm lòng, anh rất quý”. Chỉ bằng đôi lời cảm ơn chân thành, chân dung về một chàng niên tốt bụng cùng việc tử tế của anh đã được hiện ra một cách rõ nét nhất.

Anh đã không lây tiền khách khi biết hoàn cảnh sống của họ. Ảnh: internet

Cách chia sẻ của chàng trai không quá lớn hay vĩ đại gì nhưng đó là cách chia sẻ rất đáng trân trọng. Giữa cuộc sống hiện đại, xô bồ này chàng trai trẻ đã cho người ta thấy vẫn còn đó những tấm lòng tốt sẵn sàng chia sẻ khó khăn với người nghèo.

Câu chuyện về chàng trai chạy xe ôm này lại làm người ta nhớ tới một câu chuyện tương tự cách đây không lâu được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội Việt. Một bác xe ôm ở Sài Gòn cũng đã từng ra tay nghĩa hiệp, chở khách miễn phí khi người này làm rơi ví tiền.

Những câu chuyện về lòng tốt của bác xe ôm khác. Ảnh: internet

Chỉ với câu nói: “Bác chở con đi không lấy tiền cũng được hổng có sao, con cũng như con của bác gặp nạn vậy thôi. Phải giúp chứ!”.

Hành động và câu nói của bác xe ôm đã khiến nhiều người thực sự cảm động. Nó giúp chúng ta thêm tin yêu vào những điều tử tế trong xã hội.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news