Tin mới

Anh chồng chết ngất vì vợ để nguyên 1 cái 'đầu người' trong tủ lạnh

Thứ ba, 02/04/2019, 19:40 (GMT+7)

Lặng người khi mở tủ lạnh, anh chồng thấy nguyên 1 cái 'đầu người' khiến tim đập chân run, toàn thân lẩy bẩy...

Mới đây hình ảnh ghê rợn khi nguyên 1 chiếc 'đầu người' được để trong tủ lạnh khiến dân mạng té ngửa phải nhìn thật kỹ.

Tờ giấy gói thực phẩm khiến ai mở tủ lạnh cũng hết hồn.

Kèm theo bức ảnh đó, là câu chuyện hài hước chia sẻ như sau:

"Chuyện kể rằng, có một anh chồng đi làm tới tối muộn mới về tới nhà, đang hí ha hí hửng vì chẳng ăn quả lừa nào vào ngày Cá tháng Tư, thì bỗng nhiên anh ta đứng lặng người bên tường. Theo thói quen, anh chồng bước tới mở cửa tủ lạnh và lấy món đồ uống mình yêu thích ra nhâm nhi, bất thình lình tim đạp chân run… cái gì thế này… một cái đầu người phải không?

Ấy khoan, đó chỉ là tấm hình in trên tờ giấy gói mà vợ anh dùng để bảo quản thực phẩm thôi mà. Bao nhiêu giấy báo không dùng, tại sao phải dùng tờ giấy in hình đầu người, đã thế còn đặt ngay ngắn khi quay đúng cái mặt mở mắt to đùng ra phía ngoài nữa.

Trong phút loạng choạng, anh còn tượng vợ mình vừa giết người ướp xác. Anh chồng sau phút hoảng hồn mới bình tâm trở lại, không biết có phải vợ mình đang âm mưu chuyện gì đây?

Ngày Cá tháng Tư ấy mà, định đùa anh một chút cho vui thôi, ai ngờ anh yếu tim thế chứ! Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội với những dòng bình luận “hả hê” của chị em, đa số đều “ngợi ca” cách “dằn mặt” của cô vợ siêu cao thủ này. Đúng là 1 mũi tên trúng 2 con chim!"

Hóa ra cái 'đầu người' trong tủ lạnh thức chất chỉ là giấy gói thực phẩm. Thế nhưng nếu không nhìn rõ hoặc trong bóng tối lờ mờ thì không chỉ riêng anh chồng mà dân mạng còn nhầm lẫn đó là chiếc 'đầu người' thật.

Nhiều dân mạng đã để lại bình luận hài hước dưới bài viết: "Tui lướt qua còn thấy hãi nữa là người mở cái tủ lạnh ra. Khiếp dọa như này có ngày đái ra quần mất".

"Nhìn thoáng cũng giật mình mà nhìn kĩ thì thôi không dám ngủ nữa đâu"

"Gặp mình chắc bê nguyên cái tủ lạnh vứt ra ngoài rồi"

"Nó mà đổ thêm bịch tiết lợn nữa thì chắc có người nhập viện vì sợ quá".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news