Tin mới

Ảnh chụp chung của ‘Sugarbaby’ và đại gia Lexus 570 làm lộ thêm một 'cặp sừng' khác, người vợ thốt lên: 'Ơ chồng em này'

Thứ sáu, 18/09/2020, 17:16 (GMT+7)

Thông qua bức ảnh chụp chung của đại gia Lexus 570 và nhân tình, đã có một người phụ nữ nhận ra chồng cũ đang đứng cạnh với một cô gái lạ khác.

Trong vụ Đánh ghen đình đám trên phố Lý Nam Đế suốt cả tuần qua, người chồng đã vấp phải nhiều chỉ trích nhất bởi thói hành xử không hợp tình, thậm chí còn có hành động "vũ phu" với chính người vợ để nhân tình chạy thoát.

Ngay lập tức dân mạng đã tìm ra tài khoản cá nhân của người chồng này trên mạng xã hội. Thậm chí nhiều người còn tim ra cả hình ảnh vị đại gia này công khai đi ăn chơi, "nhún nhảy" với nhân tình.

>>> Xem thêm: Dân mạng tìm ra tài khoản ông chồng trên mạng xã hội: Từng công khai ảnh 'nhún nhảy' với sugar baby

Trong bức hình này, ngoài cặp đôi nổi tiếng qua vụ đánh ghen, người ta còn thấy thêm một cặp đôi khác. Một người đàn ông được cho là bạn bè của vị đại gia Lexus cũng bất ngờ bị dân mạng dành nhiều chú ý. Nguyên nhân là bởi người này xuất hiện chung với đại gia Lexus trong một bức ảnh tại quán bar, khoác vai một cô gái trẻ trung, tuy nhiên sau đó lại được cho là đã có vợ.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không có sự lên tiếng của người trong cuộc. Mới đây nhất, một người tự dưng là vợ cũ của đại gia áo hồng xuất hiện trong ảnh trên đã vào bình luận trong một dòng trạng thái.

Cụ thể, hình ảnh này sau khi được chia sẻ lên fanpage đông đảo thành viên, một tài khoản có tên V.K.T đã nhanh tay bình luận: "Ơ, chồng mình". Để tăng thêm sự tin tưởng, chị T. còn đính kèm ảnh cưới của 2 vợ chồng.

Hình ảnh này còn được chụp lại và lan truyền sang rất nhiều group khác. Ai nấy đều tò mò liệu một gia đình nữa có "toang" vì chị em của N.? Tuy nhiên, chẳng ai biết thêm thông tin gì vì chị V.K.T đã khóa Facebook ngay sau đó. Comment của chị trên page nọ cũng theo đó mà bay màu luôn!

Theo chia sẻ thỉ chị V.K.T chỉ là một giáo viên và có cuộc sống bình thường, không muốn được nổi tiếng. Chị đã lên tiếng thanh minh rằng chị và người chồng trong hình ảnh kia đã ly dị được 5 năm. Chị không muốn anh chồng bị mang tiếng là phản bổi vợ bởi anh ta đã độc thân và có quyền đi với bất kỳ ai.

Đoạn tin nhắn trao đổi giữa chị V.K.T và người bạn. Trong đoạn tin nhắn, chị T cũng tỏ ra khá sửng sốt khi bị cư dân mạng tấn công, hàng loạt người add facebook, inbox hỏi chuyện. Ảnh: Pháp luật & bạn đọc

Ngoài ra trên chính Facebook cá nhân, chị V.K.T đã lên tiếng:

"Cố gắng để nét bút không run... Nhưng nước mắt thì cứ chảy.

Vâng! Tôi, chính tôi là vợ của "anh áo hồng". Nhưng là vợ cũ, chúng tôi chia tay 5 năm rồi. Việc anh ấy có ai, lấy ai, hay như nào thật sự không còn là mối bận tâm của tôi nữa. Chỉ có điều, con trai nhỏ của tôi đang tập quen dần với cuộc sống. Nó sẽ thế nào nhỉ?! Sẽ thế nào khi cô giáo, phụ huynh, bố mẹ của các bạn nó chỉ trỏ và nói... Bố của B (tên cậu bé) lên mạng. Tôi chẳng biết làm gì để bảo vệ con mình, khóa facebook, không nói gì nhưng hình ảnh của con tôi thì cứ tràn lan...


Hãy để yên cho mẹ con tôi sống cuộc sống thường nhật bình thường đi. Ai làm sai đi tìm người nấy" - chị V.K.T viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news