Tin mới

Ảnh chụp lén Trương Ngọc Ánh tại sự kiện khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

Thứ năm, 17/10/2019, 16:59 (GMT+7)

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh khiến nhiều cư dân mạng giật mình với nhan sắc thông qua bức ảnh chụp lén tại sự kiện.

Vừa qua, diễn viên Trương Ngọc Ánh đã tham gia một sự kiện lớn. Tại đây, nhan sắc của vợ cũ Trần Bảo Sơn được khen là xinh đẹp, gợi cảm. Tuy nhiên, trên một diễn đàn về showbiz, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh chụp lén nữ diễn viên "Hương ga" tại sự kiện và khiến nhiều người thất vọng.

Trương Ngọc Ánh ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh internet

Theo như hình ảnh được chụp lại, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh ộ nọng cằm, làn da xỉn màu và thân hình phát tướng. Nhiều ý kiến trái chiều xung quang bức ảnh này. Bên cạnh một số bình luận thất vọng về nhan sắc của Trương Ngọc Ánh thì một số cư dân mạng hoài nghi cho rằng có thể người chụp đang cố dìm nữ diễn viên, do góc ảnh nên mới khiến mặt cô bị to.

Bức ảnh chụp lén gây tranh cãi về nhan sắc của Trương Ngọc Ánh. Ảnh Ngôi sao

Trương Ngọc Ánh là một trong những mi nhân của showbiz Việt. Sau khi chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Thay vào đó, cô tập trung chủ yếu vào công việc kinh doanh và các dự án giải trí của mình.

Vừa qua, Trương Ngọc Ánh nhận giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế New Vision International Film Festival .

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news