Tin mới

Ảnh cực hot của Sơn Tùng M-TP, Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook

Thứ năm, 16/04/2015, 14:08 (GMT+7)

Trong khi Sơn Tùng M-TP tung bức ảnh “Cần tìm một lối thoát” thì Đàm Vĩnh Hưng lại rất bức xúc khi có kẻ đã lấy ảnh của anh để quảng cáo cho thuốc trị thoát vị đĩa đệm.

Trong khi Sơn Tùng M-TP tung bức ảnh “Cần tìm một lối thoát” thì Đàm Vĩnh Hưng lại rất bức xúc khi có kẻ đã lấy ảnh của anh để quảng cáo cho thuốc trị thoát vị đĩa đệm.

"Hiện tượng VPop" Sơn Tùng M-TP và "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đều có lượng theo dõi cực lớn trên Facebook cá nhân. Mỗi bức hình của 2 sao hot này đăng tải đều nhận được hàng nghìn lượt like, comment bày tỏ sự ủng hộ.

Tận dụng ưu điểm này của mạng xã hội, Sơn Tùng M-TP, Đàm Vĩnh Hưng và hàng loạt Sao Việt khác đã coi đây là kênh chính để giao lưu một cách gần gũi nhất với khán giả. Facebook Sao ngày 16/4 chứng kiến rất nhiều khoảnh khắc và status đáng chú ý của các nghệ sĩ Việt trên khắp cả nước.

Nổi bật nhất là Đàm Vĩnh Hưng. "Ông hoàng nhạc Việt" không khỏi bức xúc khi có kẻ sử dụng hình ảnh của anh để quảng cáo thuốc trị thoát vị đĩa đệm mà không hề có hợp đồng.

"Lòng tự trọng của những người được gọi là người lớn kém đến mức này sao ta??Sao lại có những kiểu người vô ý thức thế?? Sao dám sử dụng hình ảnh của tôi để quảng cáo với mục đích kinh doanh mà không hề xin phép tôi và công ty Tiếng hát Việt?

Hay là muốn cài bẫy Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng ồn ào... Lúc đó báo chí và các fans vào cuộc, rồi sẽ đi đến kiện tụng.... Thế là ai ai cũng được biết đến thương hiệu của loại thuốc này mà không phải tốn phí quảng cáo nào??? Hạ lưu đê tiện. Chắc là đang thích đươc như thế này phải không? Hỡi ba quân tướng sĩ! Share stt này khắp nơi để cho mn biết mà tránh" - Mr Đàm viết.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi hình ảnh của anh bị sử dụng để quảng cáo mà không xin phép

Sơn Tùng M-TP đăng một bức ảnh đầy mệt mỏi kèm dòng tâm trạng: "Cần một lối thoát" khiến các fan không khỏi xót xa. Thời gian qua, "Hiện tượng Vpop" đã chịu không ít mệt mỏi, thị phi.

Tăng Thanh Hà đẹp từng milimet trong khoảnh khắc chơi đùa cùng chó cưng.

Ngô Thanh Vân vô tư ăn táo lấy sức giữa giờ làm việc.

Minh Hằng hào hứng khi lần đầu trải nghiệm hoạt động cưỡi đà điểu.

Hình ảnh đẹp mê hồn của Hồ Ngọc Hà được các fan dùng làm avatar.

Dương Triệu Vũ không quên "tự sướng" cả đi trong thang máy.

Chi Pu, Gil Lê tiếp tục đồng hành ủng hộ chiến dịch "Cứu tê giác".

Tuấn Hưng xả hơi sau hai ngày quay Giọng hát Việt 2015.

Ảnh: FBNV

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news