Tin mới

Ảnh cưới "tình bể bình" của cặp đôi cứ hẹn hò là gặp trời mưa

Thứ tư, 18/04/2018, 17:03 (GMT+7)

Vì muốn lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng nhất cuộc đời, cặp đôi Đình Mạnh - Ngọc Ánh đã không ngại bay từ Nga về Việt Nam để chụp ảnh cưới.

Vì muốn lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng nhất cuộc đời, cặp đôi Đình Mạnh - Ngọc Ánh đã không ngại bay từ Nga về Việt Nam để chụp ảnh cưới. 

Mới đây, bộ ảnh cưới đậm chất ngôn tình thực hiện trên bãi biển thơ mộng tại tỉnh Ninh Thuận của cặp đôi Vũ Đình Mạnh (SN 1992, quê Hải Dương) và Lê Thị Ngọc Ánh (SN 1993, quê Phú Thọ) đang làm việc tại Nga nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. 

 
 
Bộ ảnh cưới đậm chất ngôn tình của cặp đôi Đình Mạnh, Ngọc Ánh.

Vũ Đình Mạnh kể cách đây 3 năm anh sang Nga làm việc, tại đây anh tình cờ gặp Ngọc Ánh tại một trung tâm thương mại. Biết cô gái này cũng đến từ đất nước Việt Nam nên Đình Mạnh quyết định làm quen.

“Sau 6 tháng tìm hiểu, tôi quyết định tỏ tình với cô ấy và được cô ấy đồng ý. Trong suốt quá trình yêu nhau, cả hai cũng có nhiều kỷ niệm đẹp, trong đó kỷ niệm mà tôi nhớ nhất là đi chơi với cô ấy hôm nào cũng gặp trời mưa”, Đình Mạnh cho biết. Và sau gần 3 năm yêu nhau, Đình Mạnh quyết định ngỏ lời cầu hôn Ngọc Ánh vì không thể sống thiếu nhau.

 
Đình Mạnh kể thuở mới hẹn hò, đi chơi lần nào cũng gặp mưa. 

 

Cũngp đôi, sau khi cầu hôn họ lên kế hoạch chụp ảnh cưới. Thay vì lựa chọn chụp ảnh ở xứ người, Đình Mạnh – Ngọc Ánh quyết định về Việt Nam thực hiện bộ ảnh cưới đầy lãng mạn tại Ninh Thuận.

 

Tiết lộ về lý do trở về quê hương chụp ảnh cưới, Đình Mạnh cũng : “Chúng tôi lựa chọn chụp ảnh ở Ninh Thuận là để vừa có bộ ảnh đẹp và cũng là để hai vợ chồng có thời gian thư giãn, ngắm cảnh đẹp của đất nước Việt Nam sau bao ngày xa cách”.

Nói thêm về ý tưởng khi thực hiện bộ ảnh cưới này, nhiếp ảnh gia Kevin Phạm cho biết: “Khi nhận được lời đề nghị chụp ảnh cưới của cặp đôi, họ nói từ Nga bay về Việt Nam bản thân tôi là nhiếp ảnh cảm thấy rất xúc động và trân trọng. Bởi, dù đi xa nhưng họ vẫn luôn hướng về quê hương nơi họ đã sinh ra và lớn lên. Chúng tôi đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh cưới vừa lãng mạn vừa đậm chất ngôn tình. Tin chắc rằng khi nhìn lại cặp đôi này sẽ nhớ về quê hương Việt Nam với những hình ảnh thân thương nhất. Khi bộ ảnh cưới nhận được “cơn mưa” lời khen, cặp đôi này cho biết cảm thấy bất ngờ và cũng cảm ơn những bình luận của mọi người dành cho bộ ảnh.

 
 
 
 
Loạt ảnh "tình bể bình" của cặp đôi đốn tim cư dân mạng.

Ảnh: Kevin Phạm

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news