Tin mới

Anh cướp giật tài sản, em ra công an nhận tội thay

Thứ năm, 07/12/2017, 08:57 (GMT+7)

Thấy anh trai bị cơ quan công an bắt vì tội cướp giật tài sản, để anh thoát khỏi vòng lao lý, người em đã đứng ra nhận tội thay cho anh mình.

Thấy anh trai bị cơ quan công an bắt vì tội cướp giật tài sản, để anh thoát khỏi vòng lao lý, người em đã đứng ra nhận tội thay cho anh mình.

Theo thông tin đăng tải trên Pháp luật TP. HCMTiền Phong cho hay, ngày 6/12, Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) đã bắt tạm giam Đoàn Quốc Dĩnh (21 tuổi, người địa phương) để điều tra hành vi Cướp giật tài sản.

Đối tượng Đoàn Quốc Dĩnh bị công an bắt giữ.

Theo cơ quan công an, trước đó, vào ngày 22/11, Dĩnh điều khiển xe máy đi trên đường thì phát hiện chị Phan Thị N., trú TX.Hương Thủy đang chạy xe máy một mình, túi quần phía trước của chị N. có để 1 điện thoại di động nên Dĩnh đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

Dĩnh bám theo mô tô của chị N., lợi dụng lúc người phụ nữ này sơ hở thì thanh niên này điều khiển xe vượt lên trên, bất ngờ dùng tay giật điện thoại. Ngay lúc này chị N. dùng tay níu lại làm điện thoại rơi xuống đường, sau đó Dĩnh tăng ga bỏ chạy về nhà.

Để giúp anh trai thoát khỏi vòng lao lý, Đoàn Quốc T (em trai Dĩnh) đứng ra nhận tội thay.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên-Huế) nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ việc. Trong lúc này, em trai của Dĩnh đã đứng ra nhận là người cướp đồ của chị N.

Hành vi này đã không thể qua mắt được cơ quan công an. Qua điều tra, truy xét, Đoàn Quốc Dĩnh buộc phải khai nhận hành vi gây án. Không những vậy, vào ngày 18/11, Dĩnh cũng từng gây ra một vụ cướp giật tài sản khác trên địa bàn thị xã Hương Thủy.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news