Tin mới

Anh Đức tiết lộ cách tuyển thủ Việt Nam "chiến đấu" với cơn sốt vé AFF Cup

Chủ nhật, 11/11/2018, 19:29 (GMT+7)

Mọi tuyển thủ đều mong muốn có được tấm vé trong tay để mời người thân và bạn bè đến theo dõi trận đấu.

Mọi tuyển thủ đều mong muốn có được tấm vé trong tay để mời người thân và bạn bè đến theo dõi trận đấu.

 

Cơn số vé trận đấu giữa và Malaysia đang ngày càng tăng cao. Sau khi VFF công bố đã bán hết số lượng vé trực tiếp tại SVĐ Mỹ Đình, thị trường "chợ đen"cũng đẩy giá vé lên chóng mắt.

Như mọi giải đấu khác, các tuyển thủ Việt Nam cũng muốn có những tấm vé để mời người thân và bạn bè đến dự khán. Để tránh những phiền hà không đáng có, mọi chuyện đã được giải quyết từ sớm.

Tiền đạo Anh Đức chia sẻ trước buổi tập chiều nay 11/11: "Các tuyển thủ đến thời điểm này có thể nói là... thiếu vé. Nhưng trước khi giải đấu diễn ra, anh em đã thống nhất cách xử lý vé để tập trung toàn bộ vào thi đấu, không còn bị xao lãng".

Anh Đức tiết lộ cách tuyển thủ Việt Nam chiến đấu với cơn sốt vé AFF Cup - Ảnh 1.

Anh Đức và Quang Hải ăn mừng bàn thắng trước ĐT Lào.

Anh Đức thừa nhận việc chứng kiến cơn sốt vé khiến ảnh cảm thấy phấn khởi vì đội tuyển được CĐV quan tâm, nhưng bên cạnh đó cũng là sức ép tâm lý không hề nhỏ cho cầu thủ.

Bên cạnh đó, chân sút 33 tuổi bày tỏ sự hài lòng sau trận đấu gặp Lào cũng như hướng tới cuộc đọ sức với Malaysia:

"Cá nhân tôi hài lòng với tỉ số 3-0 trước ĐT Lào. Trận đấu với Malaysia sẽ rất khó khăn. Toàn đội đều cố gắng để chiến thắng, giành vị trí nhất bảng. BHL đã theo dõi phân tích đối thủ từ lâu. Các tuyển thủ cũng xem và phân tích băng hình để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu".

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news