Tin mới

Anh Đức: Tôi vẫn khát khao cống hiến cho ĐT Việt Nam

Thứ tư, 19/12/2018, 09:44 (GMT+7)

Phát biểu mới đây, Anh Đức khẳng định bản thân vẫn khát khao cống hiến cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên anh luôn tin tưởng quyết định của HLV Park Hang Seo.

Phát biểu mới đây, Anh Đức khẳng định bản thân vẫn khát khao cống hiến cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên anh luôn tin tưởng quyết định của HLV Park Hang Seo.

Tối 17/12, một số người bán hàng online đăng status cho biết có clip 8 phút 20 của Á hậu Thư Dung trong khách sạn. Kèm theo đó là ảnh chụp cô gái khỏa thân có khuôn mặt hơi giống Thư Dung.

Ngày 18/12, HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách triệu tập 27 cầu thủ chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019. Đáng chú ý, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã quyết định loại Đình Trọng, Văn Quyết và Anh Đức, để thay bằng 7 cái tên mới.

Việc Anh Đức không có tên trong danh sách dự Asian Cup 2019, khiến NHM và nhiều chuyên gia rất bất ngờ, bởi tiền đạo Bình Dương vừa thi đấu AFF Cup 2018 rất thành công, khi đóng góp 4 bàn thắng trong hành trình vô địch của ĐT Việt Nam. Chia sẻ về quyết định của HLV Park Hang Seo, Anh Đức khẳng định anh hoàn toàn ủng hộ ông thầy người Hàn Quốc.

Anh Đức tin tưởng quyết định của HLV Park Hang Seo.

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Anh Đức chia sẻ: "Khát khao thì ở cấp độ nào tôi cũng khát khao. Còn về quyết định của thầy Park thì tôi không thể bình luận được. HLV có ý đồ của họ, còn về định hướng của thầy thì tôi không tiện nói ra, không tiện chia sẻ.

Mọi người cũng đã thấy những gì thầy Park Hang-seo đã làm được, đã chứng minh. Tôi nghĩ mọi người sẽ tin tưởng và luôn ủng hộ quyết định của ông ấy. Cá nhân tôi sẽ 'cháy' với những gì mình đã lựa chọn chứ không mãn nguyện. Phía trước là tương lai, còn rất nhiều việc".

Trong thông báo triệu tập, VFF cũng đã lên tiếng giải thích về việc Anh Đức và Văn Quyết bị loại. Cụ thể, đây là quyết định đã được HLV Park cân nhắc rất kỹ và tính toán để bổ sung những nhân tố mới thay thế cho vị trí của các lão tướng, qua đó bảo đảm sức cạnh tranh cho 2 mục tiêu lớn dành cho thế hệ cầu thủ U23 là Vòng loại U23 châu Á 2020 và SEA Games 30.

Theo đó, HLV Park Hang Seo đã quyết định trao cơ hội cho 5 cầu thủ trẻ là Đinh Thanh Bình, Phan Thanh Hậu (HAGL), Ngô Tùng Quốc (B.Bình Dương), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel). Ngoài ra, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn gọi thêm 2 cầu thủ khác là Trần Minh Vương (HAGL), Ngân Văn Đại (Hà Nội).

Kiên Lê

Nguồn: Thethao247/Tinnhanhonline

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang Seo