Tin mới

Ảnh Dương Mịch 23 năm trước bất ngờ bị 'đào mộ': Nhan sắc khác lạ

Chủ nhật, 03/05/2020, 20:43 (GMT+7)

Đoạn video Dương Mịch đóng phim với Lý Á Bằng cách đây 23 năm bất ngờ bị 'đào bới' lại khiến người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đồng loạt nhắc lại bộ phim "Ca sĩ" công chiếu vào năm 1997. Tuy nhiên, bài báo chỉ tập trung vào vai diễn của Lý Á Bằng và Dương Mịch. Có thể nói, Dương Mịch được gia đình cho học diễn xuất từ nhỏ, với tài năng diễn xuất nổi bật, cô đã được đoàn phim Đường Minh Hoàng chọn diễn viên nhí dù mới chỉ 4 tuổi.

Dương Mịch xuất hiện ở dự án "Ca sĩ" năm 11 tuổi.

Sau đó, Dương Mịch đóng thêm nhiều phim lớn với vai trò diễn viên nhí. Lúc tham gia phim "Ca sĩ", Dương Mịch đang ở tuổi 11. Trong phim, Dương Mịch và Lý Á Bằng xuất hiện bên nhau khá nhiều vì vào vai anh em họ. Có thể thấy hình ảnh một cô nàng tinh nghịch, năng động đã để lại không ít ấn tượng trong lòng khán giả.

Hình ảnh Dương Mịch bên Lý Á Bằng.

Thế nhưng, điều chú ý nhất chính là nhan sắc của Dương Mịch. Dù các nét trên mặt so với thởi điểm hiện tại không khác nhiều nhưng hàm răng của vợ cũ Lưu Khải Uy lại khác so với hiện tại. Không ít người nhận ra hồi bé xương hàm của Dương Mịch hơi hô. Dường như lớn lên, nữ diễn viên đã phải đi chỉnh răng để có được diện mạo xinh toàn diện như hiện tại.

So với nhan sắc ngày xưa thì hàm răng của Dương Mịch đã hoàn hảo hơn nhiều

Có thể nói, Dương Mịch thời điểm hiện tại đang trở thành nhân vật quyền lực trong làng giải trí Hoa ngữ. KHông chỉ sở hữu số lượng phim nổi tiếng mà cô nàng còn có nguồn tài nguyên về đại diện thương hiệu cũng rất nhiều. Sở hữu thân hình thon gọn cùng nhan sắc xinh đẹp, Dương Mịch đang là một trong những quý cô vàng đắt giá ở showbiz xứ Trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news