Tin mới

Anh em Hoài Linh đoàn tụ ấm áp nhân kỷ niệm 50 năm ngày cưới bố mẹ

Thứ năm, 27/11/2014, 08:40 (GMT+7)

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ khoe bức ảnh chụp 6 chị em trong gia đình đoàn tụ khá đầm ấm, hạnh phúc bên bố mẹ nhân kỷ niệm 50 năm ngày cưới.

 

 

 

 

 

 

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ khoe bức ảnh chụp 6 chị em trong gia đình đoàn tụ khá đầm ấm, hạnh phúc bên bố mẹ nhân kỷ niệm 50 năm ngày cưới.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ khoe hình ảnh sáu chị em chuẩn bị kỷ niệm 50 năm ngày cưới của bố mẹ.

Trong bức ảnh cũng có sự có mặt của danh hài Hoài Linh. Mọi người chuẩn bị cho lễ kỷ niệm đám cưới vàng 50 năm của bố mẹ. Hình ảnh này đã khiến các fan ngưỡng mộ tình cảm anh em nhà danh hài Hoài Linh.

Dương Triệu Vũ khoe hình mới nhất về gia đình đoàn tụ nhân dịp kỉ niệm ngày cưới bố mẹ

Nhân kỷ niệm 50 năm ngày cưới bố mẹ, Danh hài Hoài Linh và Dương Triệu Vũ cùng các anh chị tổ chức đám cưới hoành tráng. 

Theo như chia sẻ trước đây của Dương Triệu Vũ, Ngày xưa bố mẹ nghèo lắm nên làm đám cưới rất sơ sài, nhưng bây giờ các con đã trưởng thành và muốn báo hiếu công ơn nuôi dưỡng của bố, nhân ngày này 6 chị em đã tổ chức kỷ niệm đám cưới thật hoành tráng cho bố mẹ và cũng muốn mang lại những điều bất ngờ cho bố mẹ để có thể tự hào về những người con của mình.

Dương Triệu Vũ, Hoài Linh cùng anh chị em trong gia đình

Được biết, gia đình Hoài Linh gồm có bố mẹ và 6 anh chị em (3 trai, 3 gái), một số người trong gia đình theo đuổi nghệ thuật ngoài Dương Triệu Vũ còn có danh hài Hoài Linh và ca sĩ Minh Tuyết. Dù 6 anh em mỗi người có con đường sự nghiệp riêng nhưng họ luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc cũng như tự hào về bố mẹ mình.

Hoài Linh chụp hình cùng Dương Triệu Vũ và bố mẹ

Hiện nay đều sinh sống tại Mỹ. Riêng Hoài Linh và Dương Triệu Vũ thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Mỹ để biểu diễn. Việc tụ họp giữa các anh chị em trong gia đình thường xuyên diễn ra với không khí ấm áp, thoải mái. 

Dù ít chia sẻ về gia đình cũng như bản thân, nhưng Hoài Linh và Dương Triệu Vũ thường khoe cha mẹ trong những lần xuất hiện chung.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news