Tin mới

Anh em nhà thẩm phán quận bị tố đánh bố vợ cũ bất tỉnh

Thứ tư, 16/11/2016, 11:41 (GMT+7)

Trong lúc ông Thường mâu thuẫn với con và khi cậu này đến nhà ông ngoại "lánh nạn", anh em ông thẩm phán đi xe máy tới làm ầm ĩ, tại đây 2 người đã đánh ông Bảo - bố vợ cũ của ông Thường bất tỉnh.

Trong lúc ông Thường mâu thuẫn với con và khi cậu này đến nhà ông ngoại tạm lánh, anh em ông thẩm phán đi xe máy tới làm ầm ĩ, tại đây 2 người đã đánh ông Bảo - bố vợ cũ của ông Thường bất tỉnh.

Ông Bảo tại đang được điều trị tại BV Việt - Tiệp (Hải Phòng). Ảnh: PLO

Theo thông tin trên VnEpress, Pháp luật TP. HCM, ngày 16/11, Công an huyện An Dương (Hải Phòng) đang điều tra thông tin tố cáo ông Phạm Văn Thường (40 tuổi, thẩm phán TAND quận Lê Chân) và em trai Phạm Văn Toàn (33 tuổi) có hành vi đánh ông Đỗ Văn Bảo (67 tuổi, bố vợ cũ của ông Thường).

Chiều 15/11, công an cho hay đã gửi giấy triệu tập ông Thường nhưng chưa thấy đến làm việc. Trưởng công an huyện An Dương cho biết hôm nay 16/11 chúng tôi sẽ mời cả ông Thường và ông Toàn lên nhiệm sở để làm rõ vụ đánh người gây thương tích.

Theo phản ánh của bà Đỗ Thị Phương (vợ mới ly hôn của ông Thường), ông Thường và bà có 2 con. Sau khi ly hôn, cháu Phạm Văn T., 16 tuổi, sống với ông Thường (trú thôn Đồng Quang, cùng xã Đặng Cương, huyện An Dương).

Chiều 13/5, ông Thường mâu thuẫn với con và khi cậu này đến nhà ông ngoại tạm lánh, anh em ông thẩm phán đi xe máy tới làm ầm ĩ, đánh bố vợ cũ bất tỉnh. 

Trên giường bệnh, ông Bảo kể đã ngăn cản khi ông Thường xông vào nhà định lôi cháu ngoại ra đánh. "Anh em Thường bất ngờ đấm, đá tôi túi bụi, dùng tuốc nơ vít đâm vào lưng, hàng xóm vào can ngăn cũng bị đánh. Sau đó ông tiếp tục bị kéo ra ngõ hành hung.", ông Bảo nói.

Được biết, trong quá trình chung sống, ông Thường thường xuyên có hành vi bạo hành đối với vợ nên mới dẫn tới ly hôn.

Đến 17h50 cùng ngày, ông Bảo được người nhà đưa cấp cứu tại Bệnh viện Việt – Tiệp Hải Phòng trong tình trạng người có nhiều vết máu, kêu đau quặn vùng ngực và bụng.

Trong một diễn biến liên quan, ông Phạm Tiến Dũng, Chánh án tòa án quận Lê Chân xác nhận ông Thường 2 ngày nay chưa đến nhiệm sở.

Ông Tô Đình Đại - Chủ tịch quận Hồng Bàng cho hay, ông Toản là cán bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường của quận. Do việc xảy ra ngoài trụ sở, lại ngoài giờ làm việc nên chưa thấy lãnh đạo phòng báo cáo chi tiết.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news