Tin mới

Anh em song sinh siết cổ, cướp tài sản của tài xế taxi

Thứ năm, 18/07/2019, 09:50 (GMT+7)

Sau khi siết cổ, anh em Vĩ, Đại đã dùng gậy sắt đánh vào đầu khiến tài xế bất tỉnh và lấy đi điện thoại di động, 900.000 đồng của nạn nhân.

Theo tin tức trên Vnexpress, ANTV, Người lao động, sáng 17/7, Công an huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh tạm giữ hình sự 2 anh em song sinh: Nguyễn Văn Vĩ và Nguyễn Quang Đại, sinh năm 2001, trú ấp Cầu Trường, xã Hảo Đước, huyện Châu Thành về hành vi cướp tài sản.

Nguyễn Văn Vĩ

Nguyễn Quang Đại

Trưa 15/7, anh em Vĩ, Đại tới bến xe TP Tây Ninh gọi taxi. Tài xế Trương Trịnh Hoàng Xuân chạy taxi đến quán thì được Vĩ và Đại yêu cầu chở đến xã Tân Lập, huyện Tân Biên rồi tiếp tục đi vào căn cứ Ba Định. Đến quãng vắng người, 2 tên này kêu ông Xuân dừng lại rồi mượn điện thoại. Sau đó, Vĩ dùng dây siết cổ, Đại dùng gậy sắt đánh ông Xuân bất tỉnh. Tưởng nạn nhân đã chết, 2 nghi phạm lấy điện thoại và 900.000 đồng rồi bỏ trốn.

Sau khi nhận được tin báo từ Công an xã Tân Lập, Công an huyện Tân Biên đã huy động  các đội nghiệp vụ, công an các xã, thị trấn, các đồn biên phòng tổ chức chốt chặn, đồng thời phân công một tổ công tác đón các xe buýt, taxi trên địa bàn để kiểm tra. Chỉ sau 30 phút triển khai lực lượng, công an đã bắt giữ hai đối tượng, tịch thu 1 điện thoại, 1 thẻ giữ xe và 870.000 đồng.

Tại cơ quan công an, Vĩ và Đại khai do không có tiền tiêu xài nên mới bàn nhau đi cướp tài sản. Trước đó, cả hai đã thực hiện 8 vụ trộm xe máy và một vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news