Tin mới

Kiếm tiền tỷ mỗi năm, anh em Tam Mao TV khoe căn biệt phủ thứ hai hoành tráng giữa làng

Thứ ba, 13/10/2020, 17:57 (GMT+7)

Mới chỉ nửa năm trước, anh em Tam Mao TV còn khoe căn biệt thự rộng hàng trăm m2 giữa làng thì nay, cả hai mới đây lại tiếp tục tiết lộ cơ ngơi thứ 2 khang trang không kém

Sau nhiều năm làm vlog với kênh riêng Tam Mao TV, anh em nhà Tam Mao đã xây dựng được biệt phủ rộng thênh thang gần nghìn m2 tại quê. Hồi tháng 4 vừa qua, Mao Ca có đăng tải những hình ảnh khoe căn biệt thự có diện tích là 800m2 được xây dựng vào cuối năm 2019. Căn nhà lấy màu trắng làm chủ đạo, nội thất được trang trị hiện đại, sang trọng.

Chỉ nửa năm sau, đến lượt Mao Đệ cũng khoe căn biệt phủ sang chảnh không kém gì Mao Ca. Trên kênh Youtube, Mao Đệ hé lộ căn nhà khang trang, rộng rãi và đã hoàn thiện được 2/3 nhà.

Nhà của Mao Đệ có tổng cộng 4 phòng ngủ. Ngoài ra, nó còn có một tầng áp mái khá rộng rãi mà Mao Đệ chưa dự tính sẽ làm gì nên Mao Ca gợi ý nên để làm phòng tập gym.

Đặc biệt, cũng trong video này, anh em Tam Mao đã tiết lộ số tiền 'khủng' kiếm được từ YouTube. Chỉ từ tháng 10/2018 đến nay, 2 anh em đã nhận được hơn 4,7 tỷ đồng. Nếu trừ đi tiền thuế và % hoa hồng cho các công ty quản lý, số tiền còn lại 2 anh em thu về cũng rơi vào khoảng 3 tỷ đồng.

So với những nhân vật đình đám trong làng Youtuber hiện nay như bà Tân Vlog hay Hưng Vlog, mức thu nhập này không hề kém cạnh. Được biết thu nhập của Bà Tân Vlog bỏ túi hàng năm có thể từ 46.500 USD đến 744.100 USD (tương đương khoảng hơn 1 tỉ đồng đến hơn 17 tỉ đồng).

Bên cạnh đó, 2 anh em cũng đưa ra các loại giấy tờ khẳng định đã đóng thuế rất đầy đủ.


Anh em Tam Mao là một trong những youtuber nổi tiếng trên Cộng đồng mạng do 2 anh em Lê Mạnh Cường (sinh năm 1991, tức Mao Đại ca) và Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 2000, tức Mao Đệ đệ) thực hiện. Cả hai nhanh chóng nổi tiếng và ẵm ngay nút vàng Youtube trong thời gian ngắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news