Tin mới

Ảnh hiếm: Bắt gặp thần đồng game Việt Nam “Chim Sẻ Đi Nắng” đi thi đại học

Thứ bảy, 05/07/2014, 11:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chim Sẻ Đi Nắng – người được gọi là thần đồng game, “game\nthủ” AOE hàng đầu Việt Nam – được một số người nhận ra khi đi thi đại học.

(Tinmoi.vn) Chim Sẻ Đi Nắng – người được gọi là thần đồng game, “game thủ” AOE hàng đầu Việt Nam – được một số người nhận ra khi đi thi đại học.

 

Chim Sẻ Đi Nắng là nick-name của “game thủ” số một trong cộng đồng AOE (Đế chế) Việt Nam. Tên tuổi của chàng trai sinh năm 1996 này tràn ngập trên mạng với các trận đấu AOE nổi tiếng trong nước và thế giới. Thần đồng game Việt Nam này đã giành được nhiều chiến thắng, giải thưởng, đánh bại nhiều "game thủ" hàng đầu thế giới và trở thành niềm tự hào của cộng đồng chơi game của nước ta.

Luôn kín tiếng với giới truyền thông nhưng chiều hôm qua đã có rất nhiều bạn trẻ nhận ra nhân vật nổi tiếng này khi cậu tham dự ngày thi thứ nhất của đợt tuyển sinh Đại học năm 2014.

chim sẻ đi nắng, chim sẻ đi nắng là ai, chân dung chim sẻ đi nắng, thần đồng game việt nam, game thủ hàng đầu việt nam, cao thủ aoe việt nam, cộng đồng aoe việt nam, aoe đế chế, chim sẻ đi nắng thi đại học, chim sẻ đi nắng đi thi

Chim Sẻ Đi Nắng - Nguyễn Đức Bình đi thi đại học với bạn bè cùng trang lứa. Ảnh: Facebook.

Cũng như bao bạn trẻ ở cùng độ tuổi, năm nay, Chim Sẻ Đi Nắng - tên thật là Nguyễn Đức Bình, quê ở Tân Lập (Đan Phượng – Hà Nội) - cũng bước vào kỳ thi tuyển sinh Đại học – Cao đẳng. Em thi vào Học viện Tài chính ở Hà Nội.

Ngay trong ngày thi đầu tiên, ở điểm thi số 2 của HV Tài chính, nhiều người đã nhận ra Chim Sẻ Đi Nắng.

Rất nhiều người đã bất ngờ khi chuyên ngành Chim Sẻ Đi Nắng - Nguyễn Đức Bình chọn lại không liên quan tới Công nghệ thông tin. Thậm chí, trước đêm thi, không ít thành viên trên mạng còn khẳng định rằng cậu thi vào Đại học Quốc gia Hà Nội.

Việc lần đầu tiên được thấy mặt “game thủ” nổi tiếng hàng đầu Việt Nam nhưng có hành tung bí ẩn như Chim Sẻ Đi Nắng khiến nhiều người thích thú. Một số bức ảnh chụp chung với nhân vật tài năng này đã được các thành viên đăng tải lên mạng, trang cá nhân.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news