Tin mới

Ảnh hiếm hoi về lễ cưới bí mật của Trường Giang, ba mẹ Nhã Phương bật khóc gây xúc động

Thứ ba, 21/04/2020, 10:27 (GMT+7)

Sau gần 2 năm chính thức về chung một nhà, mới đây những hình ảnh hiếm hoi đầy xúc động trong lễ đính hôn của cặp đôi đình đám Trường Giang - Nhã Phương mới được tiết lộ.

Những hình ảnh đám cưới đẹp như mơ của Nhã Phương và Trường Giang được chia sẻ cách đây 1 tháng khiến dân tình không khỏi rần rần thì mới đây, hình ảnh độc nhất vô nhị ghi lại khoảnh khắc xúc động hiếm hoi khi mẹ nữ diễn viên bật khóc trên vai của con gái được chia sẻ đúng vào sinh nhật Trường Giang.

Hình ảnh đám cưới cổ tích của Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh: FBNV

Cụ thể, trong loạt hình ảnh nằm trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ của Nhã Phương, dân tình không khỏi xuýt xoa với hình ảnh ba của Nhã Phương dắt tay con gái lên lễ đường để trao cho Trường Giang.

Trong khi đó, mẹ của nữ diễn viên lại bật khóc nức nở và chàng rể Trường Giang đã có ngay động thái khi xoa vai an ủi mẹ vợ.

Hình ảnh bố đẻ Nhã Phương dắt Nhã Phương trao tận tay cho Trường Giang. Ảnh: FBNV

Cũng trong bộ ảnh này, hình ảnh chiếc nhẫn đính hôn của cặp đôi cũng được chụp cận cảnh.

Trước đó, bộ ảnh cưới đã được tung ra khiến dân tình không khỏi nức nở nhưng những hình ảnh hiếm hoi về ba mẹ Nhã Phương lần này mới khiến công chúng thực sự xúc động.

Khoảnh khắc mẹ Nhã Phương bật khóc trên vai con gái được Trường Giang an ủi gây xúc động mạnh. Ảnh: FBNV

Trường Giang, Nhã Phương chính thức về chung một nhà từ 2018 và đến nay họ đang là một trong những cặp đôi có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Cận cảnh hình ảnh nhẫn cưới của Nhã Phương và Trường Giang. Ảnh: FBNV

Mới đây không còn giấu diếm, Trường Giang cũng đã công khai hình ảnh ái nữ đầu lòng của mình. Có lẽ cặp đôi đang chứng minh rằng sự lựa chọn của cả hai là đúng và họ đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news