Tin mới

Ảnh kỷ yếu ăn mày của học sinh Lạng Sơn gây "sốt"

Thứ tư, 01/06/2016, 14:55 (GMT+7)

Hình ảnh những người ăn mày quần áo rách rưới, mặt mũi tay chân nhem nhuốc, chống gậy, giơ nón ăn xin trong bộ ảnh kỷ yếu của học sinh Lạng Sơn đang gây "sốt" cộng đồng mạng.

Hình ảnh những người ăn mày quần áo rách rưới, mặt mũi tay chân nhem nhuốc, chống gậy, giơ nón ăn xin trong bộ ảnh kỷ yếu của học sinh Lạng Sơn đang gây "sốt" Cộng đồng mạng.

Theo Vnexpress, bộ ảnh kỷ yếu "ấn tượng" này là của học sinh  lớp 12A2 THPT Lộc Bình (Lạng Sơn).

Bộ ảnh khác hẳn những bộ ảnh kỷ yếu của các học sinh khác thường hướng về vẻ đẹp, sự tươi sáng của tuổi học sinh. Trong bộ ảnh này, học sinh lớp 12A2 đã "hóa thân" thành những người ăn mày quần áo rách rưới, mặt mũi tay chân nhem nhuốc, chống gậy, giơ nón ăn xin.

Học sinh lớp 12A2 chụp ảnh ăn mày trong bộ ảnh kỷ yếu. Ảnh: Trần Quang Huy

Bộ ảnh sau khi được phát tán trên mạng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người với hàng ngàn lượt thích và bình luận.

Chia sẻ với PV Báo Người Đưa Tin, nhiếp ảnh gia Trần Quang Huy – người trực tiếp bấm máy cho bộ ảnh trên cho biết, bộ ảnh chụp vào ngày 29/5 vừa qua và lớp thực hiện là 12A2 THPT Lộc Bình, Lạng Sơn. Mỏ than trong ảnh có tên Na Dương, Lạng Sơn.

 

Nói lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh, Quang Huy cho biết: “Để chiều lòng các em được vui chơi hết mình trong buổi chụp hình kỷ yếu cuối cấp sau phần bột màu khi đã bẩn sẵn mình nghĩ cho các em tận dụng luôn để chụp cho đỡ mất công hóa trang, và cũng làm gì đó độc lạ hơn thay vì mọi thứ đều phải theo quy chuẩn của nó...cử nhân đâu cứ phải áo dài, mặc vest chụp nghiêm túc”.

 

Bên cạnh đó, nhiếp ảnh gia này cho biết muốn các bạn hóa thân làm ăn xin một lần xem sao, để khi nhìn vào đó họ vừa vui vừa nỗ lực cố gắng hơn.

 

“Các thầy cô giáo, bạn bè và mọi người khi biết về ý tưởng đều rất ủng hộ nhiều phụ huynh khi thấy con mình về nhà trong bộ dạng này không ít người giật mình và cười lăn lộn, các em thì rất vui và mình biết được các em rất thích thú với ý tưởng này thông qua sự biểu cảm trên từng tấm ảnh”, Quang Huy chia sẻ thêm.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news