Tin mới

Ảnh kỷ yếu “Chí Phèo - Thị Nở" độc đáo gây sốt cư dân mạng

Thứ năm, 25/05/2017, 15:13 (GMT+7)

Mới đây, một bộ ảnh kỷ yếu của học sinh THPT tại Bắc Giang đã khiến không ít cư dân mạng xã hội ngạc nhiên đến sốc tột độ.

Mới đây, một bộ ảnh kỷ yếu của học sinh THPT tại Bắc Giang đã khiến không ít cư dân mạng xã hội ngạc nhiên đến sốc tột độ. 

Lấy ý tưởng từ câu chuyện Chí Phèo - Thị Nở, bộ ảnh có phần hơi táo bạo khi khai thác lại diễn biến từ lúc Chí – Nở gặp nhau, ăn nằm với nhau rồi mang bầu, sinh em bé, sống hạnh phúc trọn đời.

Bộ ảnh do một nhiếp ảnh gia tại Bắc Giang thực hiện, sau đó tung lên trang cá nhân của anh với lời tựa mây gió “Chàng chót say men say tình – Nàng chót quên thân quên mình – Một phút thăng hoa cho đời lung linh”. 

 

Nếu như đây là một bộ ảnh cưới thì có lẽ nó đã không bị ném đá nhiều đến vậy, bởi nhiều người cho rằng nó không phù hợp với học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường.

 

Tuy nhiên, cũng có nhiều người ủng hộ theo quan điểm cá nhân rằng, không nên quá khắt khe với các em khi chụp những bộ ảnh mang tính vui vẻ, hài hước như vậy. Hiện tại, bộ ảnh này vẫn đang được chia sẻ và thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng

 
 

Bộ ảnh tạo nên một cái kết có hậu cho hai nhân vật Chí Phèo - Thị Nở.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ảnh kỷ yếu