Tin mới

Ảnh Lại Văn Sâm, Tạ Bích Loan thuở mới vào nghề khiến fan thích thú

Thứ ba, 28/07/2015, 16:18 (GMT+7)

Hình ảnh thuở mới vào nghề của MC Lại Văn Sâm, Tạ Bích Loan, Long Vũ được các fan lục lại và tỏ ra vô cùng thích thú.

Hình ảnh thuở mới vào nghề của MC Lại Văn Sâm, Tạ Bích Loan, Long Vũ được các fan lục lại và tỏ ra vô cùng thích thú.

Năm 1996, MC - Nhà báo Lại Văn Sâm được khán giả cả nước vô cùng yêu mến khi anh đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình của trò chơi truyền hình SV 96. Tiếp sau đó là hàng loạt chương trình đình đám: Trò chơi thi đấu liên tỉnh, Đấu trí, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ, Ai Là Triệu Phú, Cafe sáng cuối tuần. 

Theo thời gian, Lại Văn Sâm ngày càng đảm nhiệm các chức vụ quan trọng của Đài Truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, hình ảnh 'anh Sâm' gầy gò và nhiệt tình với sinh viên vẫn ghi dấu rất lớn trong lòng nhiều thế hệ khán giả.

Nhà báo Lại Văn Sâm hiện là Trưởng ban Giải trí - Thể thao của VTV3. Anh cũng vẫn gặp khán giả thường xuyên với vai trò MC của chương trình Ai là triệu phú.

Nhà báo - MC Tạ Bích Loan từng tốt nghiệp đại học và cao học tại Đại học tổng hợp Lomonoxop. Cô là người dẫn chương trình, biên tập viên lâu năm ở Đài truyền hình Việt Nam cùng thế hệ với Lại Văn Sâm. Nhắc đến cô, khán giả không thể quên hình ảnh MC quen thuộc của Đường lên đỉnh Olympia, Bảy sắc cầu vồng, Người đương thời, Khởi nghiệp...

Tạ Bích Loan được khán giả màn ảnh nhỏ yêu mến vì phong thái chuyên nghiệp, tự tin và hình ảnh giản dị, gần gũi. Hiện tại, Tạ Bích Loan đã chia tay đài VTV3 để chuyển về làm Trưởng ban biên tập VTV6.

Ảnh hồ sơ của MC- Nhà báo Long Vũ thuở tóc dài, gầy guộc và đen nhẻm cũng khiến nhiều khán giả thích thú.

Long Vũ thuở làm chương trình Chiếc nón kỳ diệu trong thời kỳ đầu. Hiện tại, anh đã chuyển sang công tác tại VTVcab.

Nhà báo Long Vũ của hiện tại.

MC - Nhà báo Lưu Minh Vũ là con trai cố nhà thơ Lưu Quang Vũ. Nhắc đến anh, khán giả sẽ nhớ đến chương trình Hãy chọn giá đúng bởi sự hài hước, lôi cuốn khán giả vào từng trò chơi.

Sau nay, anh cũng đảm nhận vai trò MC Đường lên đỉnh Olympia vào các năm năm 2000, 2002 và 2003. 

Ảnh: Internet

Giao Anh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news