Tin mới

Ánh mắt bất lực, đáng thương của Messi khi Barca chia tay Champions League

Thứ tư, 11/04/2018, 12:13 (GMT+7)

Màn trình diễn đáng thất vọng của cá nhân Messi cũng như các đồng đội khiến Barca nhận thất bại 0-3 trước AS Roma, qua đó dừng bước tại tứ kết Champions League 2017/18 vì luật bàn thắng sân khách.

Màn trình diễn đáng thất vọng của cá nhân Messi cũng như các đồng đội khiến Barca nhận thất bại 0-3 trước AS Roma, qua đó dừng bước tại tứ kết Champions League 2017/18 vì luật bàn thắng sân khách.

Ánh mắt bất lực, đáng thương của Messi khi Barca chia tay Champions League - Ảnh 1.

Khi trọng tài Clement Turpin thổi còi kết thúc trận đấu, Messi và các đồng đội Barca không thể tin nổi chuyện gì đã xảy ra. Gã khổng lồ xứ Catalan bị AS Roma đánh bại 3-0 dù thắng 4-1 ở lượt đi. Với kết quả hòa 4-4 sau 2 lượt trận, Barca bị loại khỏi Champions League vì luật bàn thắng sân khách.

Ánh mắt bất lực, đáng thương của Messi khi Barca chia tay Champions League - Ảnh 2.

Trong lịch sử Champions League, chỉ có 2 lần chứng kiến những cuộc lội ngược dòng như trên. Đó là Barca của chính Messi mùa trước khi thắng ngược PSG 6-1 dù thua 0-4 ở bán kết lượt đi. Hay xa hơn là Deportivo, thua 1-4 trước AC Milan nhưng thắng ngược 4-0 ở lượt về tứ kết mùa 2003/04.

Ánh mắt bất lực, đáng thương của Messi khi Barca chia tay Champions League - Ảnh 3.

Gương mặt đáng thương, tội nghiệp của Messi sau khi Barca chia tay Champions League. Trong trận tứ kết lượt về trên sân Olimpico, Messi đã thi đấu vô cùng mờ nhạt. Barca quá phụ thuộc vào Messi và trong một ngày siêu sao người Argentina im tiếng, cơn ác mộng đã giáng xuống đầu các cổ động viên xứ Catalan.

Ánh mắt bất lực, đáng thương của Messi khi Barca chia tay Champions League - Ảnh 4.

Trong 90 phút trên sân Olimpico, Messi luôn trở thành tâm điểm của các hậu vệ AS Roma. Khi Messi có bóng, luôn có rất đông cầu thủ của đội chủ nhà vây ráp.

Ánh mắt bất lực, đáng thương của Messi khi Barca chia tay Champions League - Ảnh 5.

Không thể tiếp cận vòng cấm AS Roma, Messi thường phải cầu may bằng những cú sút xa hoặc đá phạt trực tiếp nhưng không một lần thành công.

Ánh mắt bất lực, đáng thương của Messi khi Barca chia tay Champions League - Ảnh 6.

Cả trận đấu, Messi chỉ tung ra được 5 cú dứt điểm (2 lần trúng đích), 2 đường chuyền quyết định, 3 lần đi bóng qua người thành công. Thậm chí, tỉ lệ chuyền bóng chính xác đạt 74%, chỉ hơn Luis Suarez (52%) và Ter Stegen (45%).

Ánh mắt bất lực, đáng thương của Messi khi Barca chia tay Champions League - Ảnh 7.

Ánh mắt bất lực của Messi sau một tình huống bị đốn ngã trên sân Olimpico. Messi đã quá đơn độc trước hàng thủ AS Roma.

Ánh mắt bất lực, đáng thương của Messi khi Barca chia tay Champions League - Ảnh 8.

Trong bối cảnh Ronaldo chơi như lên đồng, Messi đang trải qua những ngày tháng đáng quên. Sau khi sớm chia tay Champions League 2017/18, viễn cảnh mất Quả bóng vàng vào tay Ronaldo đang hiển hiện trước mắt Messi, trừ khi siêu sao người Argentina vô địch World Cup 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news