Tin mới

Ảnh MC Kỳ Duyên của 30 năm trước: Nhan sắc 'nghiêng nước nghiêng thành'

Thứ năm, 09/04/2020, 14:50 (GMT+7)

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong loạt ảnh quá khứ khiến ai cũng phải trầm trồ vì nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành".

Mới đây, loạt ảnh MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên của 30 năm trước được chia sẻ khiến fan xuýt xoa vì quá xinh đẹp. Nhìn lại loạt ảnh, bên cạnh sự ngưỡng mộ về nhan sắc của nữ MC duyên dáng này, nhiều người giật mình khi thấy thời gian trôi qua quá nhanh để lại những dấu vết trên khuôn mặt của người đẹp.

Góc nghiêng thần thánh của MC Kỳ Duyên. Ảnh internet

Khuôn mặt không góc chết của MC Kỳ Duyên cách đây hàng chục năm đã khiến bao chàng trai phải say đắm. Thời điểm đó, nữ MC là một mỹ nhân đình đám, nổi tiếng trong giới showbiz ở hải ngoại.

Mẹ MC Kỳ Duyên - bà Đặng Tuyết Mai từng là một tuyệt sắc giai nhân xưa. Với MC Kỳ Duyên, mẹ cô là một người phụ nữ không chỉ xinh đẹp mà còn tài hoa. Bà Đặng Tuyết Mai chính là tấm gương để cô noi theo và học tập suốt cuộc đời làm nghề của mình.

Mẹ MC Kỳ Duyên - Bà Đặng Tuyết Mai từng là giai nhân một thời. Ảnh internet

Nhan sắc hiện tại vẫn vô cùng nóng bỏng của MC Kỳ Duyên. Ảnh internet

Đến nay, dù đã U50 nhưng MC Kỳ Duyên vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Xinh đẹp, tài năng nhưng MC Kỳ Duyên lại có đường tình duyên khá lận đận. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vô tình để lộ chuyện tình không êm đẹp khi thừa nhận: "Bây giờ cũng không có người đàn ông nào trong đời". Trước đó, từng rộ lên tin đồn, nữ MC và bạn trai kém tuổi chia tay nhau nhưng cả hai chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news