Tin mới

Ảnh quá khứ Nhã Phương, Ngọc Trinh không bao giờ muốn nhìn lại

Thứ hai, 06/04/2020, 09:41 (GMT+7)

Nhã Phương, Ngọc Trinh lộ ảnh trong quá khứ mà chỉ muốn chôn vùi khác hẳn với nhan sắc hiện tại.

Là một trong những "ngọc nữ màn ảnh Việt" nhưng Nhã Phương trong quá khứ cũng khiến nhiều người hết hồn vì nhan sắc. Loạt ảnh trong quá khứ mà Nhã Phương chỉ muốn chôn vùi được cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Hình ảnh Nhã Phương không bao giờ muốn nhìn lại. Ảnh internet

Bà xã Trường Giang trong quá khứ sở hữu làn da đen nhẻm, gương mặt kém thanh thoát. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp. Đặc biệt, sau khi lấy Trường Giang, nữ diễn viên "lột xác" trở nên gợi cảm hơn.

Nhã Phương ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Nhìn Nhã Phương hiện tại, không ít người phải ngỡ ngàng với hình ảnh trước đây của nữ diễn viên. Có lẽ, cả Trường Giang cũng phải giật mình với quá khứ của bà xã xinh đẹp. Hiện tại, vợ chồng Nhã Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên con gái nhỏ.

Không chỉ Nhã Phương mà cư dân mạng cũng rần rần chia sẻ ảnh quá khứ của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Chân dài miền Tây khi mới bước chân vào showbiz sở hữu làn da đen nhẻm, kém sắc. Sau khi về Venus, dưới bàn tay của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh ngày càng quyến rũ, trở thành "nữ hoàng nội y" số một tại Việt Nam. Trải qua cuộc tình thất bại, Ngọc Trinh hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ. Gần đây, Ngọc Trinh còn lấn sân sang làm vlog với những clip đập hộp hàng hiệu xa xỉ và những chuyến du lịch đắt đỏ.

Quá trình lột xác ngoạn mục của Ngọc Trinh. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news