Tin mới

Anh rể hại đời em vợ 17 tuổi bị bắt sau gần 10 năm trốn nã

Thứ tư, 05/10/2016, 09:04 (GMT+7)

Do vợ mới sinh, nên Toàn chở em gái vợ đến nhà để chăm sóc. Đến đoạn đường vắng, thú tính nổi lên, Toàn đã hại đời em gái vợ.

Do vợ mới sinh, nên Toàn chở em gái vợ đến nhà để chăm sóc. Đến đoạn đường vắng, thú tính nổi lên, Toàn đã hại đời em gái vợ.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, ngày 4/10, Phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) - Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa bắt đối tượng truy nã Nguyễn Hoàng Toàn (SN 1976, trú tại xã Cát Văn, Thanh Chương, Nghệ An) về tội Hiếp dâm.

Theo đó, Toàn từng có vợ và con trai nhưng sau đó thì ly dị và đến ở với một người phụ nữ khác.

Sau khi ly dị vợ đầu, Toàn chuyển sang chung sống với chị V. (xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương).

Tháng 6/2007, chị V. vừa sinh con nên cần người chăm sóc. Toàn chở em gái vợ là chị H. (17 tuổi) đến nhà chăm sóc vợ.

Khi chở H. đến đoạn đường vắng, Toàn giở trò đồi bại với nạn nhân rồi tiếp tục chở H. về nhà như chưa có chuyện gì. H. cũng không dám nói lời nào với chị gái.

Sau gần 10 năm lẩn trốn, Nguyễn Hoàng Toàn - kẻ hại đời em gái vợ bị bắt giữ - Ảnh: Dân trí

Tuy nhiên, do H. chảy nhiều máu nên người nhà đưa H. đến bệnh viện thăm khám. Sau đó, H. kể lại sự việc cho gia đình. Quá bức xúc, bên ngoại đã làm đơn tố cáo hành vi của Toàn với công an.

Biết tin chuyện đã bại lộ, Toàn nhanh chóng bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau khi làm rõ, CQĐT quyết định ra lệnh truy nã toàn quốc đối với Nguyễn Hoàng Toàn về hành vi “hiếp dâm”.

Cưới thêm 1 đời vợ trước khi sa lưới

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo An ninh thủ đô, Sau nhiều năm sống chui lủi khắp nơi Toàn kịp cưới cho mình người vợ thứ 3 và sống ở xã Chơ Kbo, huyện Krong Búk, Đắk Lắk.

Tháng 4/2016, nguồn tin trinh sát cho biết nơi ở của Toàn. Một chuyên án được xác lập dưới sự chỉ huy trực tiếp của đại tá Trần Văn Minh – Trưởng phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An.

Sau nhiều ngày mật phục, đến chiều tối ngày 14/8, Nguyễn Hoàng Toàn trở về sau mấy ngày đi đào giếng thuê, các trinh sát nhanh chóng ập vào, khống chế.

“Biết chồng mình có tính mê gái nhưng vợ Toàn không ngờ chồng lại có quá khứ như thế nên khi thấy chồng tra tay vào còng, lực lượng chức năng đọc lệnh bắt và lý do bắt, chị ta hết sức sửng sốt” - báo Dân Trí dẫn lời trung tá Vũ Quốc Bảo – Đội trưởng đội 3, Phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an Nghệ An cho biết.

Xem thêm video:

[mecloud]fEcLy1k00i[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news