Tin mới

Anh rể thử súng, em vợ ngã gục giữa vườn

Thứ năm, 18/10/2018, 19:25 (GMT+7)

Sau khi mua được súng tự chế cùng 40 viên đạn của một người lạ, trong lúc thử súng, anh Đỗ Đức Phách đã bắn trúng em vợ đang làm vườn khiến anh này ngã gục.

Sau khi mua được súng tự chế cùng 40 viên đạn của một người lạ, trong lúc thử súng, anh Đỗ Đức Phách đã bắn trúng em vợ đang làm vườn khiến anh này ngã gục. 

Thông tin mới nhất trên Thanh NiênNgười lao động đưa tin cho hay ngày 18/10, Công an huyện Đức Trọng, Lâm Đồng cho hay người thử súng bắn trúng bụng anh Vũ Văn Kỳ (ngụ xã Tân Hội, huyện Đức Trọng) khi đang làm vườn chính là anh Đỗ Đức Phách, anh rể của nạn nhân. 

Thông tin trước đó cho hay, anh Vũ Văn Kỳ khi đang làm vườn thì bất ngờ bị trúng đạn phải nhập viện cấp cứu. 

Anh Kỳ sau khi trúng đạn được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. Ảnh: Người lao động

Mặc dù người nhà không thông báo cho cơ quan chức năng nhưng Công an huyện Đức Trọng đã nhận được tin và vào cuộc để xác minh lời khai của nạn nhân cùng một số người liên quan. 

Bằng những biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Đức Trọng đã nhanh chóng xác định người nổ súng bắn trúng anh Vũ Văn Kỳ chính là anh Đỗ Đức Phách, anh rể nạn nhân.

Tại cơ quan công an, bước đầu Phách khai nhận vào tháng 9/2018, anh đã mua một khẩu súng tự chế của một người đàn ông không rõ địa chỉ với giá 5 triệu đồng cùng 40 viên đạn chì để bắn chim.

Sáng 15/10, Phách đem khẩu súng ra bắn thử, đến phát đạn thứ 4, do không quan sát nên đã bắn trúng anh Kỳ  trong lúc đang làm vườn khiến nạn nhân ngã gục.

Công an huyện Đức Trọng sau đó đã đưa khẩu súngtự chế này đi giám định mức độ sát thương để có căn cứ xử lý anh Đỗ Đức Phách theo đúng quy định của pháp luật.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news