Tin mới

Anh thợ xây Ấn Độ bỗng chốc đổi đời nhờ bức ảnh chụp vội

Thứ ba, 04/08/2020, 14:48 (GMT+7)

Chỉ bằng một bức ảnh nhìn thẳng vào máy ảnh, chàng thợ xây đã khiến cộng đồng mạng khắp thế giới chao đảo, truy tìm bằng được danh tính.

Thời buổi hiện nay, khi công nghệ thông tin phát triển, mạng xã hội phổ biến, chỉ cần một bức ảnh cũng đủ để khiến một người vô danh bỗng nổi như cồn. Và anh chàng thợ xây dưới đây là ví dụ rõ ràng nhất cho sức mạnh của công nghệ.

Vẻ đẹp của anh chàng thợ xây Ấn Độ qua bức ảnh được chụp bằng điện thoại (ảnh Abeden Mung)

Chuyện xảy ra cách đây khoảng 1 năm, nhiếp ảnh gia người Malaysia Abeden Mung đã khiến mạng xã hội sục sôi khi tung một bức ảnh chụp chân dung một người lao động Ấn Độ. Điều đáng nói, nếu như không chú thích sẽ chẳng ai tin được rằng anh chàng này chính là một thợ xây mà không phải là mẫu ảnh hay diễn viên.

>> Xem thêm: 2 chị em phẫu thuật để giống nhau, muốn có con với bạn trai chung

Nhân vật trong bức ảnh có đôi mắt quá đẹp, cuốn hút, lông mày, sống mũi cao, khuôn mặt góc cạnh và cực thời trang. Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác chỉ sau ít giờ chia sẻ.

Bức ảnh thực sự là một kiệt tác (ảnh: Abeden Mung)

Abeden Mung nói thêm về chàng thợ xây này rằng ban đầu anh ta tỏ ra khá ngại ngùng, không biết nên nhìn theo hướng nào, tạo dáng ra sao. Nhưng khi giơ điện thoại lên, chụp khá nhiều đều không ưng, nhiếp ảnh người Malaysia quyết định bảo anh ta nhìn thẳng vào máy ảnh điện thoại.

>> Xem thêm: Thợ săn người ngoài hành tinh tuyên bố phát hiện người cao 20m ở Nam Cực

Một kiệt tác thực sự đã ra đời theo cái cách người ta chẳng ngờ tới.

Đôi mắt thực sự quá đẹp (ảnh Abeden Mung)

Chia sẻ về lý do quen biết chàng thợ xây, Abeden tiết lộ vì anh chàng thợ xây làm việc ở gần nơi nhiếp ảnh gia hay ăn sáng vì vậy cả hai có nhiều cơ hội gặp nhau. Ánh mắt quá đỗi cuốn hút của anh lao động nhập cư đã khiến Abeden nhớ mãi và phải xin chụp ảnh bằng được.

>> Xem thêm: Thanh niên tự nhận bị người ngoài hành tinh tóm sống, bắt 'yêu' đến nỗi có con

Tuy nhiên, kể từ khi bức ảnh nổi tiếng, Abeden cũng tuyên bố 2 thông tin 1 vui và 1 buồn cho mọi người.

Tin vui là chàng thợ xây này có tên Irfan Malik, một cái tên đẹp như người vậy!

Tin buồn là gã thợ xây điển trai đã sợ chạy mất dép vì ngày nào cũng có người xin chụp ảnh...

Khi xem bức ảnh này, nhiều người cũng đã liên tưởng đến bức ảnh về cô gái Afghanistan cũng từng nổi tiếng một thời. Bức ảnh từng được lên trang bìa của tạp chí National Geographic hồi năm 1985, một bức ảnh trứ danh trong sự nghiệp của nhiếp ảnh gia người Mỹ Steve McCurry (68 tuổi).

>> Xem thêm: Bò rừng Kỷ Băng Hà 'thức dậy' sau 9.300 năm ngủ quên dưới băng

Bức ảnh cô gái Afghanistan (ảnh Steve McCurry)

Nhân vật cô gái trong bức ảnh chân dung này cũng có đôi mắt xanh đầy mê hoặc nhìn thẳng vào ống kính, cô choàng một chiếc khăn màu đỏ đưa lại những sắc độ tương phản hoàn hảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ấn Độ