Tin mới

Anh Thư ghét Hương Tràm vì phán xét Chi Pu đi hát

Thứ năm, 12/10/2017, 15:06 (GMT+7)

Bên cạnh những lời chê bai, chỉ trích nặng nề, Chi Pu cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ, khích lệ từ bố, fans và một số nghệ sĩ như: Anh Thư, nhạc sĩ Quang Huy, Á hậu Thúy Vân...

Bên cạnh những lời chê bai, chỉ trích nặng nề, Chi Pu cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ, khích lệ từ bố, fans và một số nghệ sĩ như: Anh Thư, nhạc sĩ Quang Huy, Á hậu Thúy Vân...

Sau khi Chi Pu cho ra mắt MV "Từ hôm nay", một cuộc tranh cãi đã nổ ra trong Cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chê bai giọng hát yếu, không nên đi hát, Chi Pu cũng nhận được sự động viên của rất nhiều người.

Mới đây, vợ chồng ca sĩ, nhà sản xuất Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đã lên tiếng bảo vệ Chi Pu trên trang cá nhân của mình.

Diễn viên Anh Thư cho rằng Hương Tràm quá tào lao khi cho rằng cảm thấy xúc phạm vì Chi Pu hát.

MV Từ hôm nay của Chi Pu đánh dấu bước đầu tiên của hot girl trong sự nghiệp âm nhạc. Thế nhưng, có khá nhiều ý kiến trái chiều của khán giả về chất lượng MV. Điển hình là những lời nói "bóng gió" của ca sĩ Hương Tràm trên trang cá nhân. Dù không nhắc đích danh ai, nhưng nhiều fan cũng đoán được rằng, người mà Hương Tràm “ví dụ” chính là Hot girl Chi Pu.

Nhạc sĩ Quang Huy có nhận xét về sản phẩm âm nhạc mới của Chi Pu

"Vô tình hôm qua xem MV mới của bạn Chi Pu, mình ủng hộ sự nghiêm túc của sản phẩm, điều đó chắc chắn đến từ sự nghiêm túc của Chi trước tiên. Đó là điều mình luôn thấy ở Chi trong tất cả những dự án Chi hợp tác cùng Wepro. Sáng nay đọc báo thấy nhiều quan điểm trái chiều, theo mình sự ồn ào này có bởi vì đó là Chi. Và cách nào đó Chi cũng cần lắng nghe tất cả. Nhưng để đánh giá thành bại thì cần thời gian và công tâm hơn.

Chẳng ai biết bạn thất bại hay thành công nếu không biết mục tiêu của bạn là gì. Nếu Chi mong muốn trở thành công chúa hay hoàng hậu âm nhạc gì đó thì yes, có thể Chi đang đi con đường khó. Nhưng mình tin Chi thực hiện dự án này với mục đích êm ái hơn như thế nhiều, nếu xem đây là sự thử sức hoặc mong muốn trải nghiệm thử thách bản thân thì bạn rõ ràng đang làm tốt hơn mong đợi rất nhiều. Sự chuẩn bị đầu tư nghiêm túc và tốt hơn cả nhiều bạn đang là ca sĩ hẳn hoi. Và cũng cần nhớ Chi có lượng fan đông nên có thể đây là dự án Chi làm đơn giản là phục vụ cộng đồng fan của mình mà thôi, việc chúng ta là giữ bình tĩnh và nghe nhạc thôi. Good luck on your new journey nhé Nguyễn Thùy Chi!".

Bà xã nhạc sĩ Quang Huy - ca sĩ Phạm Quỳnh Anh viết một bức tâm thư khá dài để động viên Chi Pu.

Diễn viên Anh Thư cho rằng Hương Tràm quá tào lao khi cho rằng cảm thấy xúc phạm vì Chi Pu hát.

 

Diễn viên, người mẫu Anh Thư chia sẻ: "Đọc bài này xong bỗng ghét nhỏ ca sĩ Hương Tràm. Người ta làm MV chứ có phải làm gái đâu mà 'cảm thấy bị xúc phạm'? Thề từ nay không nghe nhỏ này hát nữa. Nghe cái giọng mẹ thiên hạ là phát ghét. Người ta đang thử nghiệm hướng đi mới. Không hợp hay không đủ lực thì người ta sẽ rút lui. Mắc mớ chi má Hương Tràm thấy bị xúc phạm. Tào lao mía lao sâm bí đao quá má ươi. Tui không quen biết Chi Pu bao giờ nha. Khách quan thấy sao nói vậy".

Gil Lê nhắn Chi Pu: "Từ hôm nay lại khó hơn một chút, trưởng thành hơn, kiên trì hơn và vất vả hơn thật nhiều em nha...".

Dù có nhiều bình luận trái chiều nhưng B-Trần vẫn công khai ủng hộ đàn em.

Á hậu Thúy Vân nể sự nỗ lực và nghiêm túc của Chi Pu

Hiện tại, ca khúc vừa ra mắt của Chi Pu vẫn vượt mặt "Em gái mưa" dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc. Đây là kết quả ban đầu cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Chi Pu trong thời gian qua.

Hoàng Nguyễn(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news