Tin mới

Anh Thư, Quỳnh Chi đồng hành cùng thí sinh ngôi sao mới

Thứ năm, 22/05/2014, 16:00 (GMT+7)

Cuộc thi Ngôi sao mới – Hotgirl Hotboy ra đời nhằm đề ra các tiêu chuẩn rõ ràng, hợp lí giúp tìm kiếm những gương mặt trẻ tiềm năng và định hướng trở thành những ngôi sao trẻ thực thụ.

 

(Tinmoi.vn) Cuộc thi Ngôi sao mới – Hotgirl Hotboy ra đời nhằm đề ra các tiêu chuẩn rõ ràng, hợp lí giúp tìm kiếm những gương mặt trẻ tiềm năng và định hướng trở thành những ngôi sao trẻ thực thụ.

Với gần hơn 300 hồ sơ đăng kí tham gia chương trình sau 2 vòng thi, sơ tuyển và bán kết ngày diễn ra vào ngày 20/5 vừa qua, Ngôi sao mới – Hotgirl Hotboy đã chọn ra được 25 bạn thí sinh xuất sắc nhất và bắt đầu những chặng đầu tiên trong vòng chung kết “Thử Thách”. Khởi đầu bằng những buổi học đặc biệt dành cho 25 thí sinh của chương trình bao gồm: “Diễn xuất trước ống kính”, “kĩ năng trình diễn catwalk”, “ kĩ năng ứng xử và dự event” và “lựa chọn trang phục” với những bài học từ những giáo viên là những chuyên gia cũng như những người có kinh nghiệm trong thế giới giải trí chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn thí sinh những kiến thức thực tiễn và bổ ích giúp các bạn trở thành một Ngôi sao mới – Hotgirl Hotboy đúng nghĩa.
 
Bên cạnh những giáo viên chuyên môn như cô Võ Thị Xuân Trang – trường phát triển Nhân cách và Tài Năng John Robert Powers, Thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu – giảng viên trường Đại học Sư Phạm TP.HCM còn có hỗ trợ của nhà thiết kế Tuấn Trần, chuyên gia đào tạo người mẫu Hưng Phúc... Và đặc biệt là sự góp mặt của Người mẫu - diễn viên Anh Thư trong buổi học “kĩ năng diễn xuất trước ống kính” và “kĩ năng trình diễn Catwalk” và hotgirl – MC Quỳnh Chi trong buổi học “Lựa chọn trang phục” đã tạo nên sự sinh động và hấp dẫn cho lớp học cũng như khiến cho các bạn thí sinh hào hứng với các thử thách. Anh Thư và Quỳnh Chi được biết đến như là những gương mặt có những hoạt động nổi bật trong nghề, vì thế với những kinh nghiệm của mình đã truyền cho 25 thí sinh Ngôi sao mới ngọn lửa đam mê với con đường nghề nghiệp mà các bạn lự chọn cũng như trong áp dụng vào đời sống của mỗi bạn.


 
Với những bài học kĩ năng riêng biệt là những thử thách hấp dẫn đi cùng, cụ thể “kĩ năng diễn xuất trước ống kính” với phần thử thách là chụp hình concept, “kĩ năng ứng xử và tham dự event” và “kĩ năng lựa chọn trang phục” là thử thách tham gia sự kiện trong làng giải trí...
 
Người Mẫu – Diễn viên Anh Thư chia sẻ: “Với những thí sinh Ngôi sao mới – Hotgirl Hotboy ngồi đây, Thư có thể thấy rằng các bạn là những người rất tự tin và cá tính vì luôn luôn thể hiện bản thân mình, cụ thể qua buổi học của Thư thấy các bạn rất hăng hái tham gia phát biểu. Qua đó Thư tin chắc rằng với thế hệ các bạn trẻ ở đây cộng với sự chuyên nghiệp của ban tổ chức thông qua những buổi học, những thử thách cung cấp những kiến thức cho các bạn, chắc chắn đây sẽ trở thành những ngôi sao mới cho nền giải trí Việt Nam.”
 
Hotgirl – MC Quỳnh Chi cũng nhận xét: “Hôm nay, được đứng đây Chi có thể thấy được sự năng động cũng như tươi trẻ của thế hệ các bạn. Có thể nói rằng các bạn với lợi thế về ngoại hình sáng cũng như được trau dồi thêm những kiến thức qua những buổi học như thế này chắc chắn các bạn sẽ xứng đáng trở thành trở thành thế hệ ngôi sao mới đại diện cho giới trẻ Việt Nam”


 
Với sự xuất hiện của Người mẫu – diễn viên Anh Thư và hotgirl – MC Quỳnh Chi trong những buổi học đã giúp cho các thí sinh tự tin và sẵn sàng hơn trong những vòng thử thách “Chụp hình theo concept” và “Dự sự kiện giải trí” và chắc chắn sẽ giúp ích trên con đường trở thành những Ngôi sao mới – Hotgirl Hotboy thực thụ trong tương lai.
 
Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ ban tổ chức, ngoài sự xuất hiện của Anh Thư và Quỳnh Chi chắc chắn trong những vòng thử thách cũng như đêm chung kết của Ngôi Sao mới sẽ xuất hiện những nhân vật nổi tiếng, là những ngôi sao trong làng giải trí Việt Nam sẽ đồng hành cũng nhằm truyền đạt những kinh nghiệm cho 25 thí sinh của chúng tôi để các bạn thực sự trở thành những ngôi sao mới đúng nghĩa.
 
Điều vô cùng đặc biệt, mặc dù đây là lần đầu tiên tổ chức nhưng Ngôi sao mới đã cho thấy sự chuyên nghiệp khi tổ chức rất nhiều buổi học nhằm cung cấp cho những thí sinh những kĩ năng cần thiết trong cuộc sống cũng như nghề nghiệp, qua đó cho thấy sự chuyên nghiệp của ekip sản xuất chương trình.
 
Chúng tôi hy vọng sự nỗ lực từ ekip cũng như ban tổ chức, trong những thử thách tiếp theo sẽ có những điều thú vị bất ngờ sẽ xuất hiện (là những ngôi sao hoặc những thử thách cho 25 thí sinh) và đặc biệt là đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 5/6/2014 sắp tới.

PV 

Xem thêm video Trà Ngọc Hằng xinh đẹp trong tiệc sinh nhật xa xỉ với dàn chân dài

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news