Tin mới

Anh Thúy rút khỏi X Factor, đòi tự tử

Thứ năm, 03/04/2014, 08:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Anh Thúy cựu thành viên nhóm mây trắng đã quyết định rút lui khỏi cuộc thi X Factor và từng chia sẻ có ý định muốn tự tử.

 

(Tinmoi.vn) Anh Thúy cựu thành viên nhóm mây trắng đã quyết định rút lui khỏi cuộc thi X Factor và từng chia sẻ có ý định muốn tự tử.

Anh Thúy chia sẻ trên trang cá nhân của mình sẽ quyết định dừng chân cuộc thi X Factor vì áp lực từ phía dư luận. Đồng thời, Anh Thúy cũng khẳng định cô không diễn mà những việc giả mạo thành Huyền Minh là quyết định riêng, nhà sản xuất X Factor không có bất kỳ tác động nào.

Anh Thúy cho hay: "Thuý đã xin phép dừng cuộc thi tại đây mặc dù ban tổ chức vẫn dang rộng vòng tay và muốn Thuý tiếp tục niềm đam mê ca hát nhưng Thuý không muốn ảnh hưởng đến chương trình và các bạn thí sinh khác. Lỗi lầm này hoàn toàn thuộc về mình, mọi người đừng hiểu lầm là chương trình dàn dựng. Thuý chỉ muốn tìm lại cảm giác trong âm nhạc nên muốn hát trong thân phận của một người khác để có cảm xúc hơn nhưng giờ nó cũng đã mất đi rồi, thôi thì quay trở lại cuộc sống trước kia để không ảnh hưởng đến ai nữa. Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ chương trình Nhân tố bí ẩn nhé! Có rất nhiều tài năng âm nhạc sẽ xuất hiện trong chương trình và rất mong chương trình sẽ thành công tốt đẹp. Xin lỗi mọi người một lần nữa nha".

Anh Thúy rút khỏi X Factor, đòi tự tử

Anh Thúy rút khỏi X Factor

Theo tin tức trước đó, vì chịu quá nhiều áp lực từ phía dư luận, Anh Thúy từng suy sụp về tinh thần và... đòi tự tử. Cô viết trên trang cá nhân: "Thôi thì mình chết đi, biến mất khỏi thế gian này... Cả Anh Thuý và Huyền Minh đều sẽ không còn tồn tại nữa... Xin lỗi tất cả mọi người".

Anh Thúy rút khỏi X Factor, đòi tự tử


Theo tin tức nữ ca sĩ Anh Thúy chia sẻ nguyên nhân khiến cô phải giả dạng một người khác là cô đã chịu áp lực rất lớn khi mang danh một ca sĩ đi thi. Khi tham dự chương trình với danh nghĩa ca sĩ Anh Thúy, cô không có cảm xúc để thể hiện phần thi của mình. Với nghệ danh mới là Huyền Minh, cô cảm thấy mình như là một con người khác và thể hiện những bài hát tốt nhất.

Quốc Huy

Xem thêm video Những giây phút hạnh phúc của Baggio và Quỳnh Trâm

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news