Tin mới

Anh trai Bảo Thy “nóng như lửa” khi tình trường của bà xã bị khơi lại

Thứ sáu, 06/10/2017, 09:21 (GMT+7)

Bảo Trần yêu cầu dư luận ngừng đặt điều, thêu dệt thông tin về những chuyện đã qua giữa vợ anh và nam ca sĩ Karik.

Bảo Trần yêu cầu dư luận ngừng đặt điều, thêu dệt thông tin về những chuyện đã qua giữa vợ anh và nam ca sĩ Karik.

Chia tay mối tình 3 năm với nam ca sĩ Karik, Hot girl Trang Pilla (tên thật Đỗ Thị Thùy Trang) quyết định xây dựng tổ ấm bên Thế Bảo (anh trai Bảo Thy). Nhưng mới đây, chị dâu Bảo Thy bất ngờ trở thành tâm điểm dư luận khi lên tiếng vì bị "đào xới" chuyện tình với bạn trai cũ.

Tất cả cũng chỉ vì lời chia sẻ của nam rapper trong chương trình  "Vì yêu mà đến". Xuất hiện trong chương trình, Karik gây sốt khi bị cô gái tên Linh Đan từ chối hẹn hò để quay lại với người yêu cũ. Chứng kiến tình cảm của đôi bạn trẻ, Karik đã khóc vì nhớ đến chuyện tình cũ của mình. Anh còn chia sẻ rằng, mình đã có lời hứa rằng không hát trên sân khấu ba bài “Thương”, “Cạn cả nước mắt” và “Từng là tất cả”, và nguyên nhân chính bởi vì người yêu cũ Trang Pilla.

Mặc dù đấy chỉ là những lời cảm xúc của Karik trong lúc đó mà thôi nhưng lại bị nhiều người đem đi biến tấu xa hơn mục đích ban đầu. Điều này khiến cho cuộc sống đang yên ổn của cả hai bị xáo trộn rất nhiều.

Trước khi về chung một nhà với anh trai ca sĩ Bảo Thy, Trang Pilla và Karik từng có 3 năm gắn bó

Trước sự việc trên, bà xã của Thế Bảo chia sẻ trên trang cá nhân: “FB Trang là FB để dành cho công việc và cập nhật cuộc sống hằng ngày. Chứ k phải để nói những vấn đề ngoài lề nhưng Trang thật sự rất khó chịu về những lời bịa đặt mà các trang báo lá cải đã đưa tin nhằm câu like. 

Thứ nhất Trang sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh nên toàn bộ sự nghiệp của Trang là do Trang tạo dựng và có sự hậu thuẫn của Ba mẹ chứ chưa nhận sự giúp đỡ của bất kì 1 ai ! 

Thứ hai Trang và Karik quen biết nhau là lúc còn trẻ con mới học hết cấp 3, tình cảm chưa suy nghĩ chín chắn nên cả 2 ko có ý định gì cho tương lai cả. Và Trang đã chủ động chia tay karik vì không hề cùng quan điểm trong suy nghĩ và lối sống, chia tay được gần 1 năm sau đó Trang mới tìm hiểu người khác là chồng hiện tại của Trang bây giờ. Tìm hiểu và quen nhau hơn 1 năm mới đi đến hôn nhân. 

Đáng lẽ Trang ko có ý định viết những dòng stt này đâu vì Trang đã có gia đình rồi chỉ muốn im lặng cho qua chuyện, vì chuyện đã quá cũ rồi ko việc gì phải nhắc đi nhắc lại hoài, nhưng mấy trang báo ngày càng lên tin nhiều hơn và hầu như các bạn tin đó là sự thật làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Trang khá nhiều. Nên hôm nay Trang muốn nói rõ về chuyện này mong các trang báo và mọi người đừng đặt điều thêm về Trang nữa!”.

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Trang Pilla.

Không lâu sau đó, ông xã của Trang Pilla cũng có những phản ứng trước sự việc này. Theo đó, anh trai Bảo Thy đã chia sẻ chính dòng trạng thái mà bà xã hot girl viết trước đó, đính kèm hashtag (#) yêu cầu mọi người ngừng đặt điều và ảo tưởng thêm về chuyện này.

Thế Bảo và Trang Pilla tổ chức lễ đính hôn vào tháng 6 vừa qua. 

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news