Tin mới

Anh trai bị bắt vì đe dọa Chủ tịch Đà Nẵng: Chánh VP Thành ủy lên tiếng

Thứ bảy, 19/08/2017, 21:12 (GMT+7)

Liên quan tới việc anh trai bị bắt vì đe dọa ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, ông Đào Tấn Cường - Chánh Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng xác nhận "Đó là anh ruột tôi".

Liên quan tới việc anh trai bị bắt vì đe dọa ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, ông Đào Tấn Cường - Chánh Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng xác nhận "Đó là anh ruột tôi...".

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ bị anh trai Chánh Văn phòng Thành ủy nhắn tin đe dọa. Ảnh: VGP

Như tin đã đưa, chiều 19/8, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến - Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an, cho biết cảnh sát đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với ông Đào Tấn Cường (ở phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi "Đe dọa giết người".

Qua xác minh ban đầu, ông Đào Tấn Cường đã có hành vi sử dụng điện thoại nhắn tin với nhiều nội dung đe doạ gửi tới số điện thoại cá nhân của ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND Đà Nẵng.

Thời điểm trước khi bị bắt ông Cường là phó giám đốc Công ty Cổ phần nhiên liệu bay Petrolimex chi nhánh Đà Nẵng. Đồng thời, ông Cường cũng là anh trai của ông Đào Tấn Bằng - Chánh văn phòng thành uỷ Đà Nẵng.

Về việc này, ông Đào Tấn Bằng - Chánh Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng, xác nhận thông tin ông Đào Tấn Cường, người vừa bị Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công An thực hiện lệnh bắt khẩn cấp vì hành vi nhắn tin đe dọa ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, là anh trai của mình.

"Đó là anh ruột tôi. Anh ấy cũng đã lớn rồi. Đây là sự việc cá nhân của anh ấy thì anh ấy chịu trách nhiệm trước pháp luật chứ biết sao bây giờ", trên tờ Trí thức trẻ dẫn lời ông Bằng.

Trên Dân trí dẫn nguồn tin của cơ quan điều tra, nội dung của những tin nhắn có mà Cường nhắn đến số đến thoại của ông Huỳnh Đức Thờ có những lời lẽ ám chỉ sẽ gây ra việc nguy hiểm đến cá nhân ông Thơ và người thân trong gia đình ông.

Cùng thời điểm ông Thơ bị nhắn tin đe doạ, một số lãnh đạo, cán bộ cấp sở, văn phòng uỷ ban của TP Đà Nẵng cũng nhận được những tin nhắn tương tự.

Trước đó trong tháng 3/2017, thông tin về hồ sơ lý lịch trong đó có bản kê khai tài sản của ông Huỳnh Đức Thơ cũng bị lộ ra ngoài. Đây là bản kê khai được giao nộp, lưu giữ tại cơ quan có thẩm quyền quản lý cán bộ để phục vụ công tác giám sát theo đúng quy định.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news