Tin mới

Anh trai cậu bé Syria gây chấn động thế giới qua đời vì trúng bom

Chủ nhật, 21/08/2016, 08:57 (GMT+7)

Anh trai của cậu bé Syria - người đang gây chấn động thế giới sau bức ảnh ngồi đờ đẫn trong xe cứu thương sau một trận không kích - đã qua đời.

Anh trai của cậu bé Syria - người đang gây chấn động thế giới sau bức ảnh ngồi đờ đẫn trong xe cứu thương sau một trận không kích - đã qua đời.

Những bức ảnh đầy xót xa của cậu bé Omran Daqneesh, 5 tuổi, ngồi sau xe cứu thương, người phủ đầy bụi và máu đã gây sốc cho hàng triệu người. Nhưng giờ đây, cậu bé còn phải chịu đựng một bi kịch lớn hơn nữa. Anh trai của em, bé Ali, 10 tuổi, đã chết do những vết thương từ cuộc không kích tương tự nhằm vào Aleppo hồi đầu tuần này.

Hình ảnh bé Omram ngồi đờ đẫn trong xe cứu thương sau khi được kéo ra từ đống đổ nát của trận không kích. Ảnh: Anadolu

Còn đây là anh trai Omran, Ali. Em đã tử vong sau khi bị trúng bom không kích. Ảnh: Dailymail

Theo tờ Telegraph, người ta tin rằng trong khi gia đình đang tìm chỗ trú ẩn thì cậu bé bị trúng bom.Ngày 17/8, cậu bé đang đi trên phố thì một quả bom bất ngờ dội xuống. Mặc dù đã được đưa tới bệnh viện nhưng Ali sẽ không bao giờ tỉnh lại nữa.

Những hình ảnh xót xa về sự tàn phá mà khu phố của Omran và Ali phải hứng chịu - khu ngoại ô phía đông Aleppo do quân nổi dậy kiểm soát - sau không kích nổi lên, vẽ ra một bức tranh khủng khiếp về cuộc tấn công chết người này.

[mecloud]Tt3q57OoHw[/mecloud]

Đài quan sát nhân quyền Syria ước tính có khoảng 50.000 trẻ em đã thiệt mạng trên toàn Syria kể từ khi cuộc chiến diễn ra trong 5 năm qua.

Bảo Linh (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Omran