Tin mới

Anh trai giáo chủ Tân Thiên Địa bị viêm phổi trước khi chết

Thứ tư, 26/02/2020, 11:25 (GMT+7)

Khi dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh thì thông tin anh trai giáo chủ Tân Thiên Địa đã bị viêm phổi trước khi chết đang gây chấn động.

Ảnh: Yonhap

Theo tin tức từ đài KBS, anh trai giáo chủ Tân Thiên Địa Lee Man-hee đã bị viêm phổi trước khi qua đời vào cuối tháng trước tại Bệnh viện Daenam, quận Cheongdo thuộc tỉnh bắc Gyeongsang. Theo tuyên bố của giáo phái Tân Thiên Địa tại Daegu ngày hôm qua, anh trai ông Lee được chuyển đến phòng cấp cứu của bệnh viện Daenam trên xe cứu thương vào ngày 27/1 sau khi bị khó thở. Bệnh viện đã đề nghị gia đình đưa ông tới cơ sở lớn hơn nhưng gia đình lại yêu cầu để ông được chăm sóc tại đó. Ông Lee đã được đưa tới một trung tâm chăm sóc chung và qua đời ở đó ngày 31/1.

Một quan chức nhà thờ cho biết không thể xác định được liệu ông Lee có bị viêm phổi do Covid-19 hay không vì việc khám nghiệm tử thi không được thực hiện.

Tổng cộng có 47 tín đồ của giáo phái Tân Thiên Địa đã đến bệnh viện để gửi lời chia buồn. Trong số đó có 3 người đến từ Daegu và đã có kết quả dương tính với virus corona.

Ngày hôm nay, Hàn Quốc ghi nhận thêm 169 ca nhiễm virus corona mới, nâng tổng số ca nhiễm lên 1.146. Ca tử vong thứ 12 cũng được Hàn Quốc thông báo trong hôm nay. Trong số 169 ca nhiễm Covid-19 mới trên thì có tới 134 trường hợp tại thành phố Daegu, tâm chấn của dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news