Tin mới

Anh trai Lý Liên Kiệt: Em giàu có bỏ hoang biệt thự, anh sống nghèo đói trong khu ổ chuột

Thứ năm, 29/06/2017, 14:26 (GMT+7)

Trong khi Lý Liên Kiệt có vô số biệt thự thì người anh trai lại đang phải sống trong cảnh khốn khó.

Trong khi Lý Liên Kiệt có vô số biệt thự thì người anh trai lại đang phải sống trong cảnh khốn khó.

Tính tới nay, đã có hơn 20 năm lăn lộn với nghiệp phim ảnh. Tên tuổi của ông vượt qua giới hạn Cbiz, vươn tới tầm quốc tế.

Trong thời kỳ đỉnh cao, Lý Liên Kiệt ‘hái’ ra tiền nhờ hoạt động đóng phim, quảng cáo và kinh doanh bất động sản. Khối tài sản ngôi sao võ thuật tích lũy được lên tới hơn 1 tỷ NDT, tức là khoảng 7000 tỷ đồng.

Anh trai Lý Liên Kiệt: Em giàu có bỏ hoang biệt thự, anh sống nghèo đói trong khu ổ chuột - Ảnh 1.

Căn biệt thự ở Thượng Hải của Lý Liên Kiệt bị bỏ hoang

Chuyện Lý Liên Kiệt thường xuyên có mặt trong danh sách các ngôi sao giàu nhất Trung Quốc không phải là điều gì đó quá lạ lùng.

Ông từng gây chú ý khi sắm phi cơ riêng gần 100 tỷ để thuận tiện cho việc di chuyển, nghỉ ngơi. Giới siêu giàu Trung Quốc cũng phải trầm trồ về độ ‘chịu chơi’ của Lý Liên Kiệt khi ông sẵn sàng chi cả nghìn tỷ đồng sắm biệt thự rồi...bỏ không.

Nhiều người nghĩ rằng Lý Liên Kiệt giàu là vậy thì chắc chắn anh em của ông cũng sẽ được "nhờ vả" chút ít. Ấy vậy mà sự thật lại ít ai ngờ tới rằng trong khi Lý Liên Kiệt bỏ hoang biệt thự thì anh trai của ông lại phải sống trong căn nhà cấp 4 tồi tàn.

Anh cả sống trong cảnh nghèo đói, ở nhà cấp 4

Lý Liên Kiệt có hai người anh trai tên là Lý Liên Thắng và và hai người chị gái nhưng ít ai biết đến. Trong đó, Lý Liên Lợi là anh trai cả của Lý Liên Kiệt.

Không như nhiều ngôi sao võ thuật khác, Lý Liên Kiệt có xuất phát điểm khá nghèo khổ. Tuy nhiên, từ nhỏ, với tài năng võ thuật, Lý Liên Kiệt được cha mẹ cho đi học võ thuật từ nhỏ. Trong khi đó, các anh trai của Lý Liên Kiệt lại không được học hành tử tế vì phải đi làm từ khá sớm.

Anh trai Lý Liên Kiệt: Em giàu có bỏ hoang biệt thự, anh sống nghèo đói trong khu ổ chuột - Ảnh 2.

Lý Liên Kiệt chụp ảnh cùng mẹ và 4 anh chị em.

Thậm chí thời kỳ đầu khi Lý Liên Kiệt mới bước vào làng , long đong lận đận kiếm cơm, anh trai của ông cũng phải chu cấp tiền cho em mặc dù mình còn chưa đủ ăn.

Anh trai Lý Liên Kiệt: Em giàu có bỏ hoang biệt thự, anh sống nghèo đói trong khu ổ chuột - Ảnh 3.

Ngôi nhà ở khu ổ chuột của anh trai Lý Liên Kiệt.

Về sau khi Lý Liên Kiệt thành danh giàu có, anh đã tự lo được cho cuộc sống của bản thân nhưng vô tình quên mất đi hai người anh của mình.

Anh cả của Lý Liên Kiệt là Lý Liên Lợi vốn ốm đau bệnh tật nên cuộc sống vô cùng vất vả. Tuy nhiên, ông cũng chưa từng ngửa tay xin em trai mình đồng nào mặc dù cuộc sống khó khăn.

Hiện tại, Lý Liên Lợi cùng gia đình sống trong một ngôi nhà cấp 4 lụp xụp sắp đổ nát ở khu nhà ổ chuột thuộc diện sắp phải giải tỏa. Ngày ngày ông vẫn đi làm công cho người ta để kiếm tiền. Khi phóng viên tìm tới, Lý Liên Lợi từ chối nói về Lý Liên Kiệt. Ông cũng đóng cửa nhà và không tiếp phóng viên.

Ông chỉ nói một câu rằng: "Tôi vẫn đang sống rất tốt và không cần ai giúp đỡ".

Những người hàng xóm của Lý Liên Lợi cho biết họ có biết chuyện ông có một cậu em trai nổi tiếng nhưng chưa từng thấy nam diễn viên ghé qua đây.

Sự trái ngược của hai anh em ruột tài tử họ Lý khiến cư dân mạng không khỏi hoài nghi. Lý do gì để Lý Liên Kiệt không đoái hoài tới người anh nghèo khổ vẫn còn là một bí mật. Theo một nguồn tin cho biết, Lý Liên Kiệt và Lý Liên Lợi vốn có mâu thuẫn nên hai anh em không nhìn mặt nhau.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng dù mâu thuẫn thế nào thì cũng là anh em máu mủ. Việc Lý Liên Kiệt sống trong cảnh giàu sang mà không quan tâm tới anh mình là điều không nên.

Anh hai làm tài xế, trợ lý

Một người anh trai khác của Lý Liên Kiệt là Lý Liên Thắng cũng được báo chí nhắc tới thời gian qua. Khác với Lý Liên Lợi, Lý Liên Thắng lại thường xuyên xuất hiện bên cạnh em trai.

Những người trong ngành cho biết, anh trai Lý Liên Kiệt thường chăm sóc em trai mọi lúc, mọi nơi. Dù là đi chụp hình hay tham gia các hoạt động quảng cáo, anh trai Lý Liên Kiệt cũng tháp tùng và để ý chế độ ăn uống hàng ngày của em.

Được biết, là tài xế kiêm luôn việc sắp lịch trình cho em. Tuy nhiên, hiếm khi các phóng viên gặp được người anh mẫn cán này do Lý Liên Kiệt sợ anh bị truyền thông chú ý.

Anh trai Lý Liên Kiệt: Em giàu có bỏ hoang biệt thự, anh sống nghèo đói trong khu ổ chuột - Ảnh 4.
 
Mặc dù Lý Liên Kiệt có trả tiền công cho anh trai mình nhưng theo nhiều người cảnh anh trai kệ nệ bê quần áo cho em thật không thể nào vừa mắt.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news