Tin mới

Anh trai Minh Béo được cấp visa sang Mỹ dự phiên tòa 15/4

Thứ bảy, 09/04/2016, 14:15 (GMT+7)

Anh trai Phước Kiên của Minh Béo mới được cấp visa để sang Mỹ. Khi có được visa anh trai của nghệ sĩ này ngay lập tức mua vé sang Mỹ và bay vào chiều cùng ngày trước khi Minh Béo phải hầu tòa trong phiên luận tội vào ngày 15/4 tới.

Anh trai Phước Kiên của Minh Béo mới được cấp visa để sang Mỹ. Khi có được visa anh trai của nghệ sĩ này ngay lập tức mua vé sang Mỹ và bay vào chiều cùng ngày trước khi Minh Béo phải hầu tòa trong phiên luận tội vào ngày 15/4 tới.

[mecloud]adfxpb261V[/mecloud]

Minh Béo bị bắt tại Mỹ ngày 24/3 vừa qua với cáo buộc 3 tội danh: quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô. Ngày 15/4/2016, Minh Béo phải tới văn phòng Cj-1 Central Jail, Santa Ana để tiếp tục thẩm vấn theo quy định.

Trong suốt những ngày vừa qua, gia đình Minh Béo như phải ngồi trên đống lửa với đủ mọi áp lực từ phía truyền thông lẫn dư luận cùng thêm nỗi lo lắng cho tình hình Minh Béo bên Mỹ. Bản thân anh trai Minh Béo, Hồng Phước Kiên đã phải thay số điện thoại để không bị làm phiền. Mẹ anh đã có tuổi, kể từ ngày biết tin con trai bị bắt, bà sốc,suy sụp và khóc rất nhiều vì thương con trai nơi đất khách quê người.

Minh Béo trong trại tạm giam nhà tù Theo Lacy.

Theo tin tức từ báo Dân trí, sáng qua 8/4, anh trai Phước Kiên của Minh Béo mới được cấp visa để sang Mỹ. Khi có được visa anh trai của nghệ sĩ hài này ngay lập tức mua vé sang Mỹ và bay vào chiều cùng ngày.

Đạo diễn Quyền Lộc (em trai MC Quyền Linh) - vốn là chỗ thân tình với gia đình Minh Béo cho biết trên zing/Tri thức trực tuyến: Mẹ Minh Béo suy sụp tinh thần suốt thời gian qua. Bà xót xa khi nghĩ đến cảnh con trai gặp nạn, bơ vơ nơi đất khách quê người. Vì vậy, bà ủng hộ anh trai Minh Béo sang Mỹ thăm em.

Anh trai Minh Béo sẽ dự phiên tòa vào ngày 15/4 và ở lại Mỹ thêm một tuần. Trong thời gian anh ở Mỹ, công việc của sân khấu do trưởng đài đảm nhận.

Trước đó, theo nội dung thông cáo báo chí của văn phòng viện lý Quận Cam đăng trên website, "Minh Béo, tên thật là Hồng Quang Minh, 38 tuổi, ở Garden Grove, bị khởi tố hôm thứ Sáu (25-3) với ba tội danh: khẩu dâm với một trẻ em, tội danh về âm mưu thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và một tội danh gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Nếu bị kết tội, Hồng Quang Minh có thể bị phạt tù tối đa 5 năm 8 tháng trong nhà tù tiểu bang đồng thời bị ghi danh suốt đời trong hồ sơ tấn công tình dục. Thông cáo của văn phòng biện lý quận Cam ghi rõ, nếu Minh Béo muốn tại ngoại phải nộp 1 triệu USD tiền bảo lãnh và ngày 15/4/2016 phải tới văn phòng Cj-1 Central Jail, Santa Ana để tiếp tục thẩm vấn theo quy định. 

Tại thời điểm phạm tội, Hồng Quang Minh bị cáo buộc đi từ Việt Nam và thăm quận Cam và Atlanta, Georgia.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news