Tin mới

Anh trai Quế Ngọc Hải bị đánh trên sân bóng

Chủ nhật, 11/12/2016, 20:43 (GMT+7)

Trong trận đấu giao hữu giữa CLB TP HCM và Cần Thơ, cầu thủ Quế Ngọc Mạnh- anh trai Quế Ngọc Hải đã bị đánh ngay trên sân bóng.

Trong trận đấu giao hữu giữa CLB TP HCM và Cần Thơ, cầu thủ Quế Ngọc Mạnh- anh trai Quế Ngọc Hải đã bị đánh ngay trên sân bóng.

Theo tin tức được báo Người Lao Động, VnExpress đăng tải, vào chiều ngày 10/12, tại sân Thống Nhất (TP HCM) đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa CLB TP HCM và Cần Thơ. Tuy nhiên trận đấu đã phải dừng lại ở phút 80 khi tỷ số đang hòa 2-2. Lý do trận đấu phải dừng lại do các cầu thủ 2 đội lao vào ẩu đả.

Anh trai Quế Ngọc Hải bị đánh trên sân bóng. Ảnh báo VnEXpress

Sự việc bắt nguồn do cầu thủ Hữu Tuấn của đội TP HCM có hành động phi thể thao với hậu vệ Quế Ngọc Mạnh, anh trai của trung vệ tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải. Ngay sau đó, các cầu thủ của đội Cần Thơ đã mất kiểm soát lao vào đánh cầu thủ Hữu Tuấn, buộc cầu thủ này phải chạy lên khán đài B sân Thống Nhất lẩn trốn.

Trong khi đó, ở trong sân, các cầu thủ của 2 đội vẫn lời qua tiếng lại với nhau. Để đảm bảo an ninh, trận đấu đã đước dừng lại.

Trả lời báo VnExpress, cầu thủ Quế Ngọc Mạnh cho biết: “Va chạm trong bóng đá cũng là bình thường, chuyện qua rồi nên tôi cũng không để ý nhiều. Ban huấn luyện hai đội cũng đã giảng hoà sau trận đấu nên không có gì phải bận tâm”.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news