Tin mới

Anh trai vừa ra khỏi nhà, em mò vào hãm hại chị dâu

Thứ hai, 17/03/2014, 11:32 (GMT+7)

Thấy vợ uống rượu trở về, anh Sinh to tiếng rồi bỏ đi. Đi ngang qua nhà chỉ có chị dâu say rượu, Lả vờ hỏi thăm rồi khống chế cưỡng bức nạn nhân.

Thấy vợ uống rượu trở về, anh Sinh to tiếng rồi bỏ đi. Đi ngang qua nhà chỉ có chị dâu say rượu, Lả vờ hỏi thăm rồi khống chế cưỡng bức nạn nhân.

Vụ án hiếp dâm đặc biệt này xảy ra tại Lai Châu hồi cuối năm 2013 khiến nhiều người phẫn nộ. Đây không chỉ là 1 vụ án thông thường mà còn là sự xuống cấp, suy đồi đạo đức của tên "yêu râu xanh" khi nhẫn tâm cưỡng hiếp cả chị dâu mình.

Nội dung vụ án như sau: Khoảng 3h00 chiều 9/10/2013, chị Lò Thị X. (40 tuổi) đi uống rượu cùng mấy người quen tại nhà của y tá bản Nà Can. Trong số những người đó có cả em chồng chị, Lò Văn Lả (37 tuổi, ở bản Nà Van, xã Bản Bo - Tam Đường - Lai Châu).

Anh trai vừa ra khỏi nhà, em mò vào hãm hại chị dâu

Chị T. và căn phòng xảy ra sự việc

Sau khi tiệc tàn, chị X. về nhà trong tình trạng chuyếnh choáng hơi men. Thấy vợ đi uống rượu, anh Lò Văn Sinh đã to tiếng, mắng chị vài câu rồi bỏ đi.

Lò Văn Lả - là em ruột anh Sinh đi về ngang qua thì chứng kiến sự việc và thấy anh trai bỏ đi, còn một mình chị dâu nằm khóc trên giường.

Thấy nhà không có ai mà chị dâu lại đang trong tình trạng say rượu nên Lả đã nảy sinh ý định và gạ gẫm chị X. quan hệ tình dục nhưng bị từ chối. Mặc dù vậy, gã em chồng mất nên lại nổi "thú tính", ngay lập tức dùng vũ lực bịt miệng và cưỡng ép chị dâu để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Đang lúc Lả thực hiện hành vi thì bị chị X chống cự và tri hô hàng xóm.

Ngày 10/10/2013, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tam Đường (Lai Châu) đã khởi tố bắt tạm giam Lò Văn Lả về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, một vụ cưỡng hiếp chị dâu tương tự cũng xảy ra tại huyện Nghĩa Hưng, Nam Định nhưng cho đến nay vẫn chưa có kết luận.

Theo đơn tố cáo của chị Vũ Thị T. (SN 1993, trú tại xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) thì chị bị Tạ Văn Long (SN 1995, em rể chị T.) hiếp dâm 2 lần trong đêm 13/9/2012.

Theo lời của chị T. do biết cả gia đình chị đi vắng nên Long đã đến nhà vờ muốn tâm sự chuyện vợ chồng Long cãi nhau và thắp hương cho những người đã mất trong gia đình. Sau khi chị T. mở cửa, Long đã xông vào khống chế chị, tát và dọa dẫm sẽ làm chị xảy thai, yêu cầu chị phải cho Long quan hệ tình dục.

Chị T. cũng cho biết thêm, sau khi “quan hệ” với chị xong, do nghe thấy tiếng còi ô tô nên Long đã chạy ra ngoài và đe dọa: “Nếu mày la hét tao sẽ giết chết mày”. Sau khi Long chạy ra ngoài, chị T. đã chạy vào phòng tắm, nước mắt giàn giụa. Khoảng 30 phút sau chị cố gắng mặc quần áo vào rồi ra ngoài tìm điện thoại định gọi cho chồng và định đóng cửa.

Thế nhưng lúc này Long vẫn chưa rời khỏi nhà chị và lại đẩy chị T. nằm sấp xuống giường và chạy ra chốt cửa lại. Sau một hồi vùng vẫy, lúc này chị T. đã kiệt sức vì bụng mang dạ chửa không thể chống cự nổi. Long lại tiếp tục giở trò đồi bại với chị T. lần thứ hai. Sau khi “quan hệ” xong lần thứ hai, Long đứng dậy mặc quần áo ra về.

Qua trao đổi Tạ Văn Long thừa nhận có hành vi quan hệ tình dục với chị dâu. Tuy nhiên Long cho biết việc "quan hệ" giữa hai người là tự nguyện chứ hoàn toàn không có chuyện ép buộc hay cưỡng hiếp.

Trong buổi trao đổi với phóng viên, gia đình Tạ Văn Long cũng tiết lộ những hành động nhằm “chạy án” cho Long sau khi bị chị T. tố cáo tới cơ quan công an.

Nguồn: Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tâm sự