Tin mới

Anh Tú bị tố 'tự biên tự diễn' sau vụ lộ clip 'nóng' để PR tên tuổi

Thứ sáu, 17/05/2019, 12:15 (GMT+7)

Anh Tú dù vướng phải tin đồn lộ clip nhạy cảm xong lại khiến khán giả nghi ngờ cố tình làm lộ clip để đánh bóng tên tuổi.

Anh Tú (SN 1993) là bạn trai của diễn viên Diệu Nhi, đã từng tham gia vào một số bộ phim như Gia đình là số 1, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Cua lại vợ bầu...

Mới đây, nam diễn viên đã đã bất ngờ trở thành nạn nhân của vụ việc lộ clip nhạy cảm. Với bức ảnh nhan vật chính có nét giống với Anh Tú được lan truyền trên MXH, các diễn đàn đã thay nhau chia sẻ lại.

Hình ảnh được cho là Anh Tú khiến dân mạng xôn xao. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau đó, ekip Diễn viên Anh Tú đã lập tức gửi thông cáo báo chí đính chính tin đồn kia.

Theo như nội dung trong thông cáo báo chí, những hình ảnh này từng bị phát tán cách đây một năm nhưng thời gian gần đây lại bị người dùng Facebook đào lại.

Bản thân diễn viên Anh Tú từng lên tiếng về việc này nên không muốn tiếp tục nhắc tới để những người có mục đích xấu lợi dụng.

Nhưng trên thực tế, những tấm hình nhạy cảm của Anh Tú đã không hề được chia sẻ rầm rộ.
Trước đó nghi vấn Anh Tú lộ ảnh, clip nhạy cảm cũng không quá gây chú ý. 
Khá nhiều người đặt nghi vấn, ê-kíp của nam diễn viên đang cố tình rùm beng lại chuyện cũ để đánh bóng tên tuổi.

Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Anh Tú đã lên tiếng đáp trả "Chẳng ai dại gì mà đánh bóng tên tuổi kiểu ấy cả. Chúng tôi buộc phải lên tiếng vì thỉnh thoảng, bức hình nhạy cảm mà mọi người nghĩ là của Tú bị đăng đi đăng lại trên mạng xã hội. Lần này, chúng tôi phải đính chính để mọi người không hiểu sai vấn đề và kẻ xấu không có cơ hội lợi dụng để bôi nhọ Anh Tú".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news