Tin mới

Ánh Viên viết thư tay cảm ơn người hâm mộ

Thứ sáu, 19/06/2015, 07:12 (GMT+7)

"Cô gái vàng" của bơi lội Việt Nam - Ánh Viên vừa gửi bức tâm thư tới người hâm mộ thể thao Việt Nam để cảm ơn sự ủng hộ trong thời gian qua.

"Cô gái vàng" của bơi lội Việt Nam - Ánh Viên vừa gửi bức tâm thư tới người hâm mộ thể thao Việt Nam để cảm ơn sự ủng hộ trong thời gian qua. 

SEA Games 28, Ánh Viên đã làm dậy sóng đường đua xanh khi đoạt 8 HCV, đồng thời phá 8 kỷ lục. Cô được BTC nước chủ nhà Singapore bình chọn là VĐV nước ngoài xuất sắc nhất. 

Trong suốt quá trình thi đấu cũng như khi trở về nước, Ánh Viên luôn nhận được sự cổ vũ, chào đón nhiệt tình từ các cổ động viên. Để đáp lại tình cảm nhận được, Ánh Viên đã vừa có thư gửi người hâm mộ để cảm ơn trước khi lên đường sang Mỹ tập huấn. 

Ánh Viên viết thư tay cảm ơn người hâm mộ

Ánh Viên đã làm dậy sóng đường đua xanh khi đoạt 8 HCV đồng thời phá 8 kỷ lục. Ảnh: Báo Đất Việt

Trong thư Ánh Viên viết: "Kính thưa các chú, các bác lãnh đạo, những nhà tài trợ và những người yêu thể thao Việt Nam. Con là Nguyễn Thị Ánh Viên-VĐV bơi lội của Việt Nam. Những ngày qua con rất hạnh phúc và xúc động trước những tình cảm yêu quý mà mọi người đã dành cho con sau đợt thi đấu tại SEA Games 28. Vì thế, con muốn gửi lời cảm ơn đến các chú, các bác lãnh đạo, những khán giả yêu thể thao, cùng các anh chị, cô chú ở các báo đài đã luôn yêu mến, cổ vũ và động viên con trong suốt thời gian qua". 

"Cô gái vàng" của thể thao Việt Nam hứa, sẽ nỗ lực tập luyện nhiều hơn nữa để đạt thành tích tốt nhất cống hiến cho tổ quốc và thể thao Việt Nam.

Ánh Viên viết thư tay cảm ơn người hâm mộ

Ánh Viên viết thư tay cảm ơn người hâm mộ.

"Trước tình cảm của mọi người, con chỉ biết sẽ phải tiếp tục cố gắng nỗ lực tập luyện nhiều hơn nữa để có những thành tích tốt nhất cống hiến cho tổ quốc và cho nền thể thao Việt Nam trong thời gian tới", Ánh Viên viết trong thư. 

Ánh Viên sinh ra trong một gia đình nông dân thuần túy ở miền Tây Nam Bộ. Cuộc sống của cô gắn liền với kênh rạch chằng chịt của vùng sông nước Cần Thơ. Và cơ duyên đầu tiên đưa cô gái đến với bơi lội cũng chính từ đó. 

Đến năm 2006, khi đạt thành tích cao tại Hội khỏe Phù Đổng huyện Phong Điền (Cần Thơ), Ánh Viên mới thật sự bén duyên với sự nghiệp vận động viên (VĐV) chuyên nghiệp. Từ đây, cô bé 12 tuổi dứt áo xa nhà, gắn cuộc đời mình với nghiệp VĐV. Với thành tích xuất sắc trong sự nghiệp, năm 17 tuổi Ánh Viên được phong quân hàm Thượng úy. Chỉ một năm sau, cô vinh dự trở thành một trong những Đại úy quân nhân chuyên nghiệp trẻ tuổi nhất của lực lượng vũ trang Quân đội Nhân dân Việt Nam. 

Và năm nay, với thành tích xuất sắc giành 8 HCV, phá tám kỷ lục SEA Games của Đại úy quân nhân chuyên nghiệp 18 tuổi đã thật sự làm rạng danh bơi lội Việt Nam trên đấu trường khu vực. 

H.M tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news