Tin mới

Anh vợ chia sẻ lý do Hoài Lâm tuyên bố nghỉ hát và cuộc hôn nhân sóng gió

Thứ ba, 22/10/2019, 16:36 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn mới đây, đạo diễn Gia Bảo đã chia sẻ về Hoài Lâm và tiết lộ những góc khuất trong cuộc hôn nhân của em gái.

Đạo diễn, diễn viên Gia Bảo là anh trai của Bảo Ngọc, bà xã ca sĩ Hoài Lâm. Trước đó, khi biết mối quan hệ giữa Hoài Lâm và em gái, Gia Bảo phản ứng kịch liệt. “Khi hai đứa quen nhau, em gái tôi mới có 15, 16 tuổi, còn Hoài Lâm cũng có chút tiếng tăm. Tôi không dám chắc chắc vào chuyện tình của hai đứa. Trong chuyện tình cảm, khi có đổ vỡ xảy ra, con gái luôn là người chịu thiệt thòi. Hơn nữa, em tôi khi đó lại còn rất trẻ.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách

Cha mẹ tôi mỗi người một nơi. Tôi là người nuôi em gái trong mấy năm trời. Tôi phải thương, phải lo cho em chứ nên chuyện tôi ngăn cấm tình cảm của giữa em và Hoài Lâm là chuyện dễ hiểu”, anh trai của Bảo Ngọc chia sẻ trên VTC.

Tuy nhiên, trải qua thời gian, Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn yêu thương nhau và giúp nhau vượt qua khó khăn. Đạo diễn Gia Bảo rất mừng và không còn ngăn cản. Bên cạnh đó, anh trai của Bảo Ngọc cũng giải thích về lý do Hoài Lâm tuyên bố ngừng ca hát trong 2 năm.

Hoài Lâm trong vở cải lương "Lan và Điệp". Ảnh: Zing

Hoài Lâm là mẫu nghệ sĩ điển hình, sống và hát theo cảm xúc. Khi bước lên sân khấu, Hoài Lâm dồn hết cảm xúc, tâm tư, suy nghĩ của mình vào bài hát. Chính vì thế, sau mỗi lần trình diễn, Hoài Lâm đều rất mệt, sau dần thành sợ đi hát.

Không còn cảm xúc, sợ đi hát nên Hoài Lâm mới tuyên bố nghỉ vài năm, chứ thực sự không phải do kiêu căng hay chảnh gì đâu”, Gia Bảo tiết lộ.

Gia Bảo và em gái Bảo Ngọc

Vào cuối tháng 11 tới, đạo diễn Gia Bảo sẽ mang vở cải lương “Lan và Điệp” ra Hà Nội. Vở diễn này có sự xuất hiện của nam ca sĩ Hoài Lâm. Thời gian gần đây, Hoài Lâm gây chú ý khi quyết định trở lại Vbiz sau thời gian dài vắng bóng. Trong lần tái xuất này, nam ca sĩ tiết lộ đã đăng ký kết hôn với bà xã Bảo Ngọc và có với nhau 2 con gái nhỏ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news