Tin mới

Anti fan Công Vinh - Thủy Tiên làm đơn tố giác và cầu cứu sau khi bị giang hồ đe dọa

Thứ sáu, 13/11/2020, 15:15 (GMT+7)

Trong những hình ảnh mới nhất được chia sẻ, có vẻ như những người cầm đầu trong group anti fan của Thủy Tiên đã phải gửi đơn cầu cứu đến chính quyền sau khi bị quấy rối liên tục trong những ngày qua.

Tối ngày 11/11, Công Vinh đã có bài đăng chỉ mặt từng thành viên chủ chốt trong group anti Thủy Tiên được lập ra sau những lùm xùm liên quan đến chuyện làm Từ thiện ở miền Trung. Trong số này, cựu cầu thủ của ĐT Việt Nam chỉ đích danh những người cầm đầu với đầy đủ họ tên cũng như những hình ảnh ngoài đời.

>>> Chi tiết toàn bộ bài đăng của Công Vinh về việc xử lý anti fan của Thủy Tiên

Tuy nhiên những thông tin cá nhân của những người được cho là cầm đầu group anti-fan này đã khiến chính bản thân họ rơi vào rắc rối.

Mới đây, một chủ cửa hàng đã lên tiếng cầu cứu khi có nhân viên làm quản lý, thiết kế là thành viên trong đội ngũ ban quản trị của group anti.

Theo lời kể của chủ quán, những ngày qua đã có nhiều người lạ mặt tự xưng là fan hâm mộ Thủy Tiên – Công Vinh đã đến quấy rối, tạt chất bẩn, yêu cầu giao địa chỉ nhân viên trên. Kết quả, công việc làm ăn bị trì trệ, khách hàng hoảng sợ.

Còn một thành viên khác có tên là L., đang ở tại Hà Nội cũng liên tục bị những đối tượng giang hồ, xăm trổ đến tìm ở cả cơ quan cũng như nhà riêng.

>>> Xem thêm: Group anti fan tung đòn phản công, sẵn sàng cho cuộc chiến pháp lý với Công Vinh - Thủy Tiên

Sự việc chưa dừng lại ở đó. Đến ngày hôm nay, lại tiếp tục có rất nhiều lời tố cáo về những đối tượng lạ đến đe dọa những người đứng đầu các hội nhóm này. Thậm chí group anti fan Thủy Tiên còn bị các đối tượng uy hiếp, ép buộc chuyển giao quyền quản trị.

Ngay lập tức trong hội nhóm này đã xuất hiện bài đăng với lá đơn cầu cứu chính quyền địa phương và lực lượng chức năng can thiệp. Bên cạnh đó là những hình ảnh về chứng cứ bị đe dọa kể từ khi Công Vinh công khai danh tính những người này trên trang cá nhân.

Sự việc hiện đang được nhiều fanpage và hội nhóm khác chia sẻ lại và đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news