Tin mới

Bị anti fan liên tục phản đối Thủy Tiên, nhãn hàng đầu tiên lên tiếng

Thứ hai, 09/11/2020, 09:42 (GMT+7)

Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ hứng chịu làn sóng chỉ trích của anti fan trong thời gian qua. Thậm chí có không ít người đã yêu cầu các nhãn hàng dừng hợp tác với nữ ca sĩ sau chuyện lùm xùm khi làm từ thiện.

Trong đợt thứ 2 ra miền Trung làm Từ thiện, Thủy Tiên đã vướng vào những lùm xùm liên quan đến cách thức hỗ trợ cho người dân. Chính điều này đã khiến bà xã của Công Vinh sở hữu một lượng anti fan không nhỏ.

Thậm chí trên mạng xã hội, hội nhóm anti fan Thủy Tiên đã được lập ra. Họ đặt cho nữ ca sĩ biệt danh "lũ hậu" nhằm ám chỉ cách làm từ thiện gây tranh cãi. Không dừng lại ở đó, những anti fan này còn trực tiếp vào tận fanpage các nhãn hàng mà Thủy Tiên đang quảng cáo để yêu cầu dừng hợp tác.

Đáp lại những lời chỉ trích từ phía anti fan, nhãn hàng mỹ phẩm đã lên tiếng về việc lựa chọn Thủy Tiên làm gương mặt quảng bá. Theo đó, người đại diện của nhãn hàng này cho biết lý do hợp tác với Thủy Tiên là bởi sức hút và tầm ảnh hưởng của nữ ca sĩ trong giới nghệ thuật Việt Nam.

Ngoài ra, sau khi nghiên cứu, nhãn hàng này cũng nhận thấy các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp rất phù hợp với hình ảnh của Thủy Tiên. Do đó việc lựa chọn chủ nhân bản hit Ngôi nhà hạnh phúc sẽ mang tính lan tỏa rộng hơn.

Đồng thời nhãn hàng này cũng lên tiếng ủng hộ Thủy Tiên và sẽ tiếp tục hợp tác, bất chấp những ngày qua có rất nhiều anti fan yêu cầu ngừng hợp tác.

"Mặt khác, chúng tôi nhận thấy ca sĩ Thuỷ Tiên đang làm rất tốt hoạt động thiện nguyện và cứu trợ. Do đó, thông qua sự hợp tác lần này, chúng tôi muốn góp một phần sức nhỏ bé để quỹ cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung của Thuỷ Tiên ngày càng lớn mạnh", đại diện nhãn hàng cho biết.

Tối muộn ngày 6/11 vừa qua, Thủy Tiên đã trở về Sài Gòn sau chuyến làm từ thiện kéo dài nửa tháng tại miền Trung. Cô khiến nhiều người xót xa sau hình ảnh đang nằm truyền nước sau những ngày dầm mưa. Thủy Tiên chia sẻ cô cảm thấy mệt mỏi về cả thể xác lẫn tinh thần sau đợt làm từ thiện lần này.

Tuy nhiên trên trang cá nhân,cô cho biết vẫn sẽ sắp xếp và lên kế hoạch để vào miền Trung hỗ trợ đợt 3 trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news