Tin mới

Áo lót triệu đô ngày càng rẻ tiền, đế chế Victorias Secret đã đến hồi tận?

Thứ ba, 06/11/2018, 14:41 (GMT+7)

"Fantasy Bra" năm nay có tên "Dream angels" chỉ trị giá 1 triệu USD (23,5 tỉ đồng) được cho là rẻ tiền so với những thiết kế trước đó.

"Fantasy Bra" năm nay có tên "Dream angels" chỉ trị giá 1 triệu USD (23,5 tỉ đồng) được cho là rẻ tiền so với những thiết kế trước đó.

Fantasy Bra" là điểm nhấn của toàn bộ sô diễn Victoria’s Secret mà bất cứ siêu mẫu nào cũng cảm thấy vinh dự khi được chọn trình diễn. 

Năm nay, "Fantasy Bra" có tên "Dream angels" chỉ trị giá 1 triệu USD (23,5 tỉ đồng), có màu trắng chủ đạo, tạo thành từ 2.100 viên kim cương Swarovski với thời gian hoàn thiện hơn 930 giờ.

Nó thật đơn giản nhưng thật ngầu, thật hiện đại và cực kỳ tỏa sáng. Nếu tôi có cơ hội tham gia thiết kế thì đây chính là kiểu mà tôi muốn”, Elsa Hosk – thiên thần mang vinh dự mặc Fantasy Bra 2018 chia sẻ.

Elsa Hosk bên mẫu nội y 1 triệu USD.

Elsa Hosk thử mẫu nội y.

Mức giá tạo ra mẫu nội y này cũng rẻ hơn nhiều lần những "Fantasy Bra" trước đó. Cụ thể, bộ nội y năm 2017 là 2 triệu USD (hơn 46 tỉ đồng), năm 2016 là 3 triệu USD.

Vì thế, bên cạnh một số lời khen ngợi vẻ đẹp từ sự đơn giản của "Fantasy Bra", nhiều ý kiến khác lại cho rằng nó chưa xứng đáng nằm trong bộ sưu tập "Fantasy Bra". Họ bình luận: "Tác phẩm không đặc biệt, không đáng là một điểm nhấn của sô diễn lớn như thế", "Elsa Hosk xứng đáng được mặc một mẫu nội y đẹp hơn thế", "Nó đơn giản đến mức bình thường, không thu hút bằng các mẫu màu sắc đa dạng, đẹp mắt trước đây"...

Bộ "Fantasy Bra" đắt giá nhất trong lịch sử là 15 triệu USD, được trình diễn bởi thiên thần Gisele Bundchen vào năm 2000.

ộ Fantasy Bra đắt giá nhất trong lịch sử thuộc về phiên bản năm 2000.

Ngoài việc giá trị bị giảm sút đáng kể, thiết kế của Fantasy Bra năm nay cũng có vẻ không đủ làm hài lòng người hâm mộ. Số đông cho rằng nó quá đơn điệu, kém hoành tráng hơn hẳn những năm về trước. “Elsa Hosk xứng đáng được mặc những bộ nội y gợi cảm hơn thế này nhiều lần”, một người dùng mạng bình luận.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news