Tin mới

Ảo thuật gia Tiến Đạt lịch lãm đi sự kiện

Thứ tư, 08/06/2016, 16:22 (GMT+7)

Xuất hiện trong lễ ra mắt bộ phim "Now you see me 2", ảo thuật gia Tiến Đạt thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông với vẻ ngoài lịch lãm, đĩnh đạc.

Xuất hiện trong lễ ra mắt bộ phim "Now you see me 2", ảo thuật gia Tiến Đạt thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông với vẻ ngoài lịch lãm, đĩnh đạc.

Buổi ra mắt phim có đề tài về ảo thuật đình đám “Now you see me 2” thu hút rất nhiều các ảo thuật gia nổi tiếng trong nước. Trong đó, sự xuất hiện của ảo thuật gia Tiến Đạt lịch lãm, điển trai gây chú ý tới truyền thông.

Ảo thuật gia Tiến Đạt.

Với niềm đam mê ảo thuật cháy bỏng và năng khiếu thiên bẩm, Tiến Đạt hiện là một trong những ảo thuật gia sáng giá nhất tại Việt Nam. Anh thường xuyên xuất hiện trong các chương trình về ảo thuật, giải trí của kênh truyền hình quốc gia VTV. Tiến Đạt cũng như là một gương mặt thân quen trong các sự kiện lớn trong nước. Đồng thời anh chàng điển trai này còn sở hữu một kênh YouTube riêng gồm những video ảo thuật do chính anh chàng thực hiện.

Ảo thuật gia Tiến Đạt và  Petey Majik Nguyễn

Ngoài tài năng ảo thuật Tiến Đạt sỡ hữu một thân hình lý tưởng với chiều cao 1,80m, khuôn mặt đẹp và nụ cười có duyên,được rất nhiều khán giả trong và ngoài nước mến mộ. Anh là gương mặt nghệ sỹ được các em thiếu nhi đặc biệt yêu thích và là tâm điểm cho các thương hiệu lớn tín nhiệm.

Tiến Đạt và Hứa Vĩ Văn.

Được biết sắp tới đây Tiến Đạt sẽ thực hiện dự án ảo thuật cá nhân với nhiều điều bất ngờ và ấn tượng. Đây là dự án độc đáo, lần đầu tiên và duy nhất có mặt trong làng giải trí ở Việt Nam.

Giáng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news