Tin mới

Áp đảo Man City, Liverpool chiếm vị thế độc tôn trên BXH

Thứ hai, 11/11/2019, 09:12 (GMT+7)

Liverpool 3-1 Man City: Nhà ĐKVĐ Champions League đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối để tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng Premier League.

Trận cầu tâm điểm của vòng 12 giải bóng đá Ngoại hạng Anh đã diễn ra với một thế trận áp đảo trước nhà ĐKVĐ Man City. Ngay phút thứ 6, Fabinho đã đưa The Kop vươn lên dẫn trước với cú sút sấm sét từ ngoài vòng cấm. Trong tình huống này, các cầu thủ Man City cho rằng Alexander-Arnold đã để bóng chạm tay trong vòng cấm trước đó.

Fabinho đưa Liverpool vươn lên dẫn trước từ rất sớm. Ảnh: Internet

Chỉ 7 phút sau, Liverpool tiếp tục có thêm bàn thắng thứ 2. Người lập công lần này là Salah với pha phản công mẫu mực với cú đánh đầu chuẩn xác.

Salah với cú đánh đầu chính xác đem về bàn thắng thứ 2 cho Liverpool. Ảnh: Internet

Từ đây, thế trận trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng chỉ có Liverpool được tận hưởng thêm niềm vui chiến thắng. Phút 51, Mane có pha dứt điểm chính xác để nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà.

Những phút cuối trận, Man City chỉ có được 1 bàn gỡ do công của Bernardo Silva. Kết quả này khiến nhà ĐKVĐ tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 25 điểm. Trong khi đó, Liverpool vẫn độc chiếm ngôi đầu với 34 điểm, hơn đội xếp thứ 2 tới 8 điểm.

Bernardo Silva ghi bàn thắng danh dự cho Man City. Ảnh: Internet

Tỉ số chung cuộc: Liverpool 3-1 Man City

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news